Mô tả công việc
- Quản lý danh sách, hệ thống khách hàng
- Theo dõi công nợ, phối hợp với nhân viên kinh doanh và kế toán thu hồi nợ từ khách hàng.
- Chấm công, KPI và quản lý lịch làm việc của nhân viên kinh doanh
- Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần của bộ phận sale
- Tiếp nhận đơn hàng từ nhân viên kinh doanh và xử lý đơn hàng để giao hàng.
- Cập nhật sản phẩm mới, mẫu mã, giá cả, chính sách khuyến mãi, chiết khấu cho bộ phận kinh doanh
- Liên hệ thường xuyên với khách hàng (Nhà phân phối, cộng tác viên, đại lý) ở các tỉnh thành để cập nhật thông tin và làm cầu nối giao dịch.
- Theo dõi quá trình thực hiện đơn hàng từ lúc ký hợp đồng đến khi hàng hóa được chuyển về kho khách hàng.
- Phụ trách tuyển dụng nhân viên kinh doanh
- Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm Sale Admin ít nhất 1 năm
- Tốt nghiệp đại học khối ngành kinh tế như: kế toán, tài chính, QTKD, QT nhân sự, thương mại…. hoặc các khối ngành nông nghiệp
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, hoạt bát, trung thực, làm việc có kế hoạch, có tinh thần trách nhiệm.
- Tính kỷ luật cao, có sức khỏe tốt.
- Tuổi 25-35
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH theo quy định.
- Được đào tạo khi nhận việc
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Lương cơ bản và thưởng theo doanh thu công ty
- Thưởng nóng, ngắn hạn, thưởng lễ, tết, cuối năm
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.