Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phụ trách trực tiếp về công việc sales các sản phẩm của công ty; thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp nước ngoài và tăng trưởng doanh số bán sản phẩm điện lực.
2. Khai thác, phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng; tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng có nhu cầu về thiết bị Điện
3. Tham gia khảo sát thị trường, lập kế hoạch marketing, cung cấp thông tin thị trường liên quan, phản hồi kịp thời về tình hình phát triển khách hàng và tiến độ dự án
4. Theo dõi tiến độ đơn hàng và đảm bảo việc thanh toán cũng như hợp đồng được thực hiện hiệu quả bên cạnh đó kịp thời phát hiện và giải quyết các vấn đề phát sinh trong hoạt động kinh doanh.
Chi tiết công việc trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
1.Tốt nghiệp đại học trở lên , tiếng Anh 4 kỹ năng lưu loát ưu tiên biết thêm tiếng Trung ;
2. Có kinh nghiệm về sản phẩm quang điện, điện lực; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng cho khách hàng lớn ở nước ngoài
3. Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó và kiên trì, chịu được áp lực
4. Kỹ năng giao tiếp tốt.
5.Yêu thích công việc sale và lĩnh vực Điện- Điện tử
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.