Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách lên kế hoạch và phát triển nội dung tiếp thị: Tạo ra các nội dung sáng tạo bao gồm marketing video ngắn, livestream, bài viết…trên các nền tảng social media (Facebook, TikTok, Website...) để thu hút khách hàng và duy trì sự quan tâm của họ;
- Hỗ trợ Brand Manager xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu cho Brand: Phối hợp triển khai kế hoạch MKT đã đề ra, thực hiện kế hoạch truyền thông và các hoạt động hợp tác Co-Partnership, Co-Marketing, Co-Trading và Tài trợ Sponsorship cho nhãn hàng để tăng nhận diện thương hiệu cho nhãn hàng;
- Thực hiện các hoạt động activation, tài trợ tăng tương tác với đối tác, khách hàng;
- Phối hợp chặt chẽ với các team nội bộ (B2B, Ecom, TikTok Shop, Affiliate) để triển khai các chiến dịch marketing tích hợp;
- Phân tích dữ liệu, đánh giá hiệu quả các chiến dịch và đưa ra báo cáo;
- Phối hợp làm việc, booking đội ngũ KOL, KOC, tiếp thị liên kết;
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học hoặc sau đại học chuyên ngành kinh tế, marketing;
- Tối thiểu 1 - 2 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực marketing branding, quản lý nhãn hiệu ở nội bộ;
- Có kinh nghiệm mảng FMCG, Mỹ phẩm,…..;
- Quen thuộc với các nền tảng mạng xã hội như TikTok, Instagram, Shopee, Fanpage,….;
- Có mối quan hệ rộng rãi với cộng đồng KOL/KOC và Affiliate là một lợi thế;
- Có khả năng sử dụng các phần mềm editor.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.