Mô tả công việc
- Tư vấn bán hàng, báo giá, chốt đơn hàng và theo dõi, chăm sóc khách, phối hợp với bộ phận liên quan để giải công việc
- Chăm sóc khách hàng và Data khách hàng hiện có của công ty
- Đăng bài, cập nhật webside, Fanpage cty để cập nhật, trả lời tư vấn khách hàng
- Viết content, đăng bài quảng bá sản phẩm công ty kinh doanh trên các trang MXH (Facebook, Zalo, Instagram,...),, cá nhân, các hội nhóm,... tăng khách và đơn hàng
- Báo cáo kết quả công việc hàng ngày hàng tuần và một số việc khác nếu có cấp trên đưa ra
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có kỹ năng tin học văn phòng (dùng máy vi tính thành thạo)
- Có kinh nghiệm kinh doanh bán hàng ngành điện nhẹ ( Lan, thoại , camera , khóa , đồ điện tử ,,,vv )
- Có kỹ năng cơ bản về tiếp thị quảng cáo , bán hàng, chăm sóc khách hàng , xử lý tình huống, xử lý vấn đề..
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt , linh hoạt
- Thật thà, trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, ham học hỏi, tư duy, trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
- Đánh giá tăng lương hàng năm.
- Được đào tạo, bổ sung kiến thức thực tế.
- Thưởng các ngày Lễ trong năm, lương thưởng cuối năm.
- Hưởng chế độ BHXH - BHYT - BHTN và theo luật lao động
- Các chế độ sinh nhật, nghỉ mát teambuilding hàng năm
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.