Mô tả công việc
• Kiểm tra, kết hợp các phòng ban để xử lý đơn hàng, hợp đồng, và thường xuyên cập nhật dữ liệu khách hàng hàng tuần.
• Kiểm tra và quản lý tồn kho cùng với kho và bộ phận kế toán, thực hiện đặt hàng bổ sung khi cần thiết để đảm bảo hàng hóa đầy đủ.
• Chủ động liên hệ, chăm sóc và tạo mối quan hệ với khách hàng để duy trì sự gắn kết lâu dài.
• Soạn thảo văn bản, công văn, và chứng từ liên quan đến hoạt động kinh doanh.
• Hỗ trợ các công việc của phòng kinh doanh và các nhiệm vụ khác khi được phân công.
• Xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng và phòng kinh doanh tại Hà Nội, phối hợp hiệu quả với chi nhánh Hồ Chí Minh.
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc và làm việc nhóm tốt.
• Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel) và có kỹ năng soạn thảo văn bản chuyên nghiệp.
• Kinh nghiệm từ 1-2 năm trong lĩnh vực tương đương là một lợi thế.
• Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chi tiết, và chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN).
Hoạt động nhóm
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hằng năm cùng công ty.
Khác
Được hưởng các chính sách phúc lợi khác như quà sinh nhật, thưởng các dịp lễ, Tết.
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.