Mô tả công việc
Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất thực phẩm: Suất ăn công nghiệp, bánh mì
- Nhận đơn hàng ngày/ đơn tuần từ các quầy hàng, cập nhật lên hệ thống phần mềm Misa và phối hợp các bộ phận xử lý đơn hàng, liên hệ xác nhận đơn hàng, theo dõi lịch giao nhận.
- Nhận đơn hàng từ các Chi nhánh, cập nhật lên hệ thống phần mềm Misa , phối hợp với các bộ phận để xử lý đơn hàng.
- Nhận đơn bổ sung hoặc cắt giảm từ các quầy khách hàng, cập nhật lên hệ thống phần mềm Misa, phối hợp với các bộ phận để xử lý.
- Tiếp nhận và xử lý tất cả các khiếu nại của khách hàng, các quầy hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, giá cả….
- Xử lý hàng đặc sản, hàng đóng gói khô từ khách hàng hoàn đổi trả.
- Hỗ trợ các quầy hàng trong việc triển khai các hoạt động kinh doanh bán hàng của công ty.
- Điều phối quản lý hàng trong kho, theo dõi số liệu nhập-xuất-tồn thường xuyên, tình trạng hàng hóa, kiểm kê đối chiếu và báo cáo liên tục;
- Điều phối giao hàng, theo dõi chi tiết hàng ngày với nhân viên giao nhận.
- Thực hiện các công việc hành chính khác như soạn thảo văn bản, hợp đồng, báo giá…. của BP KD.
- Thực hiện công tác hỗ trợ sau bán hàng.
- Tổng hợp, làm báo cáo thành phẩm, báo cáo định kỳ về doanh số, số lượng bán hàng, nhập xuất tồn và những báo cáo khác.
- Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng Bộ phận và Ban Giám Đốc.
Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ từ 20 – 35 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên.
- Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, word).
- Nhanh nhạy, chịu khó, chăm chỉ, trung thực, chịu được áp lực công việc..
- Năng động, nhiệt tình, có thái độ tích cực và ham học hỏi, ưu tiên có kinh nghiệm.
- Ngoài giờ hành chính, khi có phát sinh đơn hàng vẫn phải xử lý online. Lễ Tết có phát sinh việc online cũng phải xử lý được.
-
Thời gian làm việc: 24/7
Giờ làm việc tại Công ty: 08h00 - 17h00 (Từ T2 - T7)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương thỏa thuận theo năng lực (Từ 10-11 triệu, tùy theo khả năng kinh nghiệm làm việc) mức lương sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Thưởng doanh số hàng năm chính sách thưởng của công ty.
- Các chế độ thực hiện theo Luật lao động hiện hành (tham gia BHXH, BHYT, BHTN, hưởng 12 ngày phép/năm…)
- Được cấp phát đồng phục, tặng quà sinh nhật, cưới hỏi/ma chay, du lịch hàng năm… và các chế độ khác theo quy định công đoàn công ty.
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.