Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch Marketing của công ty. Thiết lập ngân sách Marketing, trình Giám đốc điều hành duyệt.
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp tổ chức thực hiện các mục tiêu của công ty đối với hoạt động kinh doanh, tiếp thị.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh xây dựng chính sách đặc thù của khách hàng để đáp ứng yêu cầu khách hàng.
- Quản lý, thực hiện công tác hình ảnh trong ngoài Đại lý & công ty, ấn phẩm quảng cáo,...
- Lên ý tưởng, tổ chức, triển khai thực hiện các chương trình khuyến mại, khuyến mãi, quảng cáo, pr, event, họp báo, chăm sóc khách hàng ,.. nhằm nâng cao hình ảnh và phát triển thương hiệu.
- Hỗ trợ hoạt động viết bài, cập nhật thông tin Website, digital marketing (Facebook, Google ads, SEO...)
- Thu thập thông tin thị trường, khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng,...
- Cung cấp, hỗ trợ bộ phận kinh doanh về hoạt động quảng cáo, chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện ý tưởng bộ quà tặng khách hàng và kiểm soát chất lượng sản phẩm, đảm bảo trong nguồn ngân sách phù hợp và thống nhất hình ảnh thương hiệu
- Thực hiện đăng ký chương trình khuyến mãi cho sở công thương
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing hoặc các ngành thuộc kinh doanh
- Tuân thủ tốt mệnh lệnh của cấp quản lý.
- Khả năng tư duy, sáng tạo tốt, bắt kịp nhanh các xu hướng
- Kỹ lưỡng, chính xác, chịu khó, trung thực.
- Biết sử dụng các công cụ Marketing cơ bản: canva, capcut,...
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm
- Tham gia BHXH theo quy định
- Chế độ sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau, Du lịch, Team building....
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.