Mô tả công việc
Phụ trách sản phẩm:
- Xây dựng và triển khai kế hoạch marketing nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm.
- Tạo nội dung quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền thông (website, fanpage, email marketing, v.v.).
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để phát triển sản phẩm và tổ chức các chương trình ra mắt sản phẩm mới.
Phụ trách học viên:
- Quản lý nội dung và hình ảnh các chương trình, khóa học dành cho học việ
- Xây dựng các chiến dịch truyền thông thu hút học viên mới và giữ chân học viên cũ.
- Thu thập phản hồi, đánh giá từ học viên và đề xuất các biện pháp cải thiện trải nghiệm học tập.
Phụ trách khách hàng:
- Tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng thông qua các chiến dịch marketing online/offline.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Theo dõi, phân tích dữ liệu khách hàng để tối ưu hóa các chiến dịch marketing.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing hoặc các vị trí tương tự.
- Thành thạo các công cụ và phần mềm hỗ trợ Marketing như Facebook Ads, Google Ads, Email Marketing, SEO, v.v.
- Có kiến thức sâu về truyền thông, nghiên cứu và phân tích thị trường.
- Kỹ năng viết lách tốt, truyền đạt ý tưởng và thông điệp hiệu quả.
- Thành thạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, lập kế hoạch và làm việc nhóm.
- Sáng tạo, chủ động, nhạy bén với thị trường và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Thời gian làm việc: Hành chính 8h00 - 17h00, T2 – T7, nghỉ trưa 12h – 13h30
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng và các chế độ phúc lợi theo quy định công ty.
- Được đào tạo thêm để nâng cao chuyên môn.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.