Mô tả công việc
Đi trực tiếp thị trường để chào bán, giới thiệu sản phẩm thiết bị điện: đèn led, công tắc, ổ cắm tới các cửa hàng
Thông báo và triển khai khai Chính sách bán hàng, Chương trình khuyến mãi tới khách hàng
Quản lý công nợ và thu hồi công nợ theo quy định công ty
Làm việc trực tiếp tại địa bàn
Chăm sóc các cửa hàng nhà phân phối, đại lý điện nước, vật liệu xây dựng
Thực hiện các báo cáo về doanh thu, số tiền thu về tới Trưởng bộ phận
Làm việc từ thứ Hai- thứ Sáu ( Thứ 7 làm cách tuần)
Yêu cầu công việc
Ứng viên nam, Tốt nghiệp từ Trung cấp (độ tuổi từ 20- 34)
Có kinh nghiệm/ tệp khách hàng điện- đèn led
Có kinh nghiệm bán hàng kênh đại lý, nhà phân phối hàng điện tử, tiêu dùng nhanh, gia dụng...
Khả năng giao tiếp, xử lý khách hàng tốt
Chủ động học hỏi, tiếp thu kiến thức, kinh nghiệm về ngành hàng
Quyền lợi
Hỗ trợ đầy đủ công tác phí như: tiền ăn, xăng xe và tiền phòng nghỉ
Được đào tạo nâng cao năng lực, thăng tiến lên các vị trí giám sát, quản lý
Thu nhập từ 13 triệu- 17 triệu (Lương cứng 8.500.000đ + Phụ cấp + Thưởng doanh số)
Thưởng tất cả các ngày Lễ, Tết và thưởng kết quả kinh doanh năm
Lương tháng 13, nghỉ phép năm theo quy định của Luật lao động
Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Tiệc Tân niên, sinh nhật, các ngày lễ.
Xét nâng lương tháng 4 & tháng 10 hằng năm
Đóng bảo hiểm ngay sau thời gian thử việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 02:40:02
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.