Mô tả công việc
- Thực hiện các thủ tục chứng từ liên quan đến việc Nhập xuất vật tư hàng hóa.
- Xuất hóa đơn bán hàng và cập nhật số liệu bán hàng tại văn phòng công ty và các nơi
- Lập bảng đối chiếu so sánh hàng hóa hàng tháng với các kho, các cửa hàng, chi nhánh và đại lý các nơi.
- Lưu trữ bảo quản các loại hóa đơn chứng từ liên quan đến Nhập xuất hàng hóa.
- Hỗ trợ lưu trữ, bảo quản các chứng từ thu chi, thanh toán nhà cung cấp
- Lập tờ khai thuế GTGT, thuế TNCN hàng tháng
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
- Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo đơn vị.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 22 đến 40t
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ngành kinh tế, kế toán, tài chính hoặc các ngành có liên quan.
- Nắm vững kiến thức về nguyên lý kế toán
- Hiểu về Luật thuế hiện tại
- Biết sử dụng phần mềm kế toán
- Thành thạo tin học văn phòng: excel, word
- Biết báo cáo thuế.
- Có kinh nghiệm về kế toán vật tư hàng hóa
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó.
Quyền lợi được hưởng
- Lương Thỏa thuận theo năng lực
- Các khoản tiền thưởng trong năm (lễ tết, lương tháng 13, thưởng cuối năm,...).
- Được hưởng các chế độ BHXH
- Nghỉ mát hàng năm, nghỉ phép theo quy định.
Công ty MECOM thành lập từ năm 1989. Cổ phần hóa và chính thức trở thành Công ty cổ phần thiết bị hàng hải MECOM từ tháng 2 năm 2005.
MECOM là doanh nghiệp chuyên xuất nhập khẩu, phân phối sản phẩm và cung cấp các giải pháp và dịch vụ kỹ thuật trong lĩnh vực điện tử hàng hải và viễn thông.
MECOM là nhà phân phối chính thức, là trung tâm bảo hành và sửa chữa tại Việt Nam của các thương hiệu điện tử hàng hải nổi tiếng của Thế giới như: KODEN; HONDEX; SIMRAD; MAQ; HAIYANG,...
MECOM cung cấp dịch vụ kiểm tra an toàn vô tuyến điện cho tàu biển (Radio survey) và cung cấp dịch vụ bảo dưỡng trạm bờ GMDSS cho tàu biển được Đăng kiểm Việt Nam VR ủy quyền.