Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch marketing, chương trình khuyến mãi cho các sản phẩm công ty đang kinh doanh.
- Hỗ trợ đại lý xây dựng hình ảnh, paner, bảng hiệu.
- Lập kế hoạch đi công tác để nắm bắt thông tin thị trường thông qua hệ thống đại lý, khách hàng của công ty.
- Tổng hợp báo cáo và phân tích tình hình thị trường, các đề xuất nhằm hỗ trợ phòng kinh doanh đạt được doanh số mục tiêu.
- Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo phòng.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên Nam
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Chuyên ngành Marketing/ Quản Trị Kinh Doanh/ Kinh tế
- Tiếng Anh : đọc hiểu tài liệu.
- Kinh nghiệm: Am hiểu kiến thức liên quan đến Quản trị, Bán hàng, Marketing
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương Thỏa thuận khi phỏng vấn
- Các khoản tiền thưởng trong năm (Lễ Tết, lương tháng 13, thưởng cuối năm,...)
- Được hưởng các chế độ BHXH,...
- Nghỉ mát hàng năm, nghỉ phép theo quy định
Công ty MECOM thành lập từ năm 1989. Cổ phần hóa và chính thức trở thành Công ty cổ phần thiết bị hàng hải MECOM từ tháng 2 năm 2005.
MECOM là doanh nghiệp chuyên xuất nhập khẩu, phân phối sản phẩm và cung cấp các giải pháp và dịch vụ kỹ thuật trong lĩnh vực điện tử hàng hải và viễn thông.
MECOM là nhà phân phối chính thức, là trung tâm bảo hành và sửa chữa tại Việt Nam của các thương hiệu điện tử hàng hải nổi tiếng của Thế giới như: KODEN; HONDEX; SIMRAD; MAQ; HAIYANG,...
MECOM cung cấp dịch vụ kiểm tra an toàn vô tuyến điện cho tàu biển (Radio survey) và cung cấp dịch vụ bảo dưỡng trạm bờ GMDSS cho tàu biển được Đăng kiểm Việt Nam VR ủy quyền.