Mô tả công việc
Xây dựng kế hoạch Trade Marketing nhằm đạt mục tiêu doanh số
Đào tạo đội ngũ chạy chương trình Sampling tại các kênh MT, GT, Horeca...đảm bảo hiệu quả theo yêu cầu
Giám sát triển khai, đánh giá hiệu quả các chương trình Trade Marketing được duyệt và đưa ra những đề xuất cải tiến phù hợp với KPIs khi triển khai chương trình sampling tại các điểm
Khảo sát khách hàng, lấy thông tin KH từ các điểm bán PG
Trực tiếp triển khai, giám sát hoạt động roadshow, treo băng rôn, phướn nhằm gia tăng nhận diện
Khảo sát các địa điểm để thực hiện sampling...
Kết hợp với bộ phận cung ứng làm việc với nhà cung cấp lên các chương trình Trade, khuyến mãi, tài trợ POSM, trang trí tại điểm bán, đảm bảo chất lượng tại điểm bán....
Yêu cầu công việc
Có từ 1- 2 năm ở vị trí tương đương
Chăm chỉ, chịu khó, nhanh nhẹn, nhiệt tình
Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm có liên quan
Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
Quyền lợi được hưởng
Thưởng và các chính sách đãi ngộ theo quy định của Công ty
Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước
Hỗ trợ một phần suất ăn trưa tại bếp ăn công ty
Sử dụng sản phẩm công ty với mức giá ưu đãi (cá, bò, gia vị,...)
Tăng lương theo sự phát triển của công ty và có lộ trình thăng tiến rõ ràng
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
Tham gia du lịch hàng năm và rất nhiều các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.