Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động kích hoạt điểm bán và gia tăng độ phủ thương hiệu;
- Lập kế hoạch thực hiện các hoạt động Trade tại điểm bán theo tháng, quý, năm, các kỳ theo doanh số của kinh doanh;
- Nghiên cứu và đề xuất các hình thức quảng bá các kênh liên kết sản phẩm thương hiệu;
- Quản lý giám sát biển hiệu, vật dụng POSM, trưng bày;
- Đề xuất lập kế hoạch, đào tạo, quản lý, tổ chức triển khai và báo cáo, đánh giá việc sử dụng vật dụng CSKH, POSM theo đinh kỳ: catalogue tờ rơi, poster, standee, banner, mẫu....
- Phối hợp nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh thực hiện các báo cáo;
- Nghiên cứu và đề xuất chính sách giá, chính sách phân phối, chương trình bán hàng, thông tin phản hồi của khách hàng tại các kênh, các hoạt động xúc tiến bán hàng phục vụ cho việc xây dựng kế hoạch, chiến lược Trade MKT;
- Báo cáo tổng kết và quyết toán chi phí chương trình sau khi kết thúc.
Yêu Cầu Công Việc
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học trở lên (Ưu tiên chuyên ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh);
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trade Marketing, quản lý kênh phân phối hoặc ngành hàng tiêu dùng nhanh;
- Có kiến thức về xây dựng thương hiệu và tiếp thị truyền thông;
- Có kiến thức về trưng bày sản phẩm, hoạt động khuyến mãi;
- Có khiếu thẩm mỹ và sáng tạo;
- Kỹ năng văn phòng: Trình bày, thống kê, báo cáo (Powerpoint/Excel/Word);
- Có khả năng lái ô tô và có chứng chỉ lái ô tô;
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt;
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và báo cáo công việc tốt.
* Quyền lợi:
- Lương thưởng thỏa thuận đảm bảo xứng đáng theo năng lực, thu nhập dự kiến từ 15tr-25tr/tháng
- BH sức khỏe của PJICO – thanh toán chi phí khám chữa bệnh theo hóa đơn thực tế.
- Cung cấp đầy đủ các thiết bị theo vị trí làm việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động với tạo dựng sự nghiệp bền vững
- Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan tới lĩnh vực hoạt động của công ty
- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.