Phúc lợi
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng tại siêu thị Go! và Mega tại Đà Nẵng
- Thực hiện sắp xếp và trưng bày sản phẩm tại điểm bán
- Thực hiện các báo cáo bán hàng theo quy định của Công ty
- Ghi nhận và giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm, hàng hóa
QUYỀN LỢI:
- Lương thực nhận 30k/h --> Thanh toán lương đầu tháng
- Thưởng doanh số bán hàng theo tháng các mức 3k - 5k - 10k - 15k/thùng bia được bán ra
- Được cấp phát đầy đủ công cụ bán hàng
- Được đào tạo quy trình bán hàng bài bản, chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến vào các vị trí chính thức tại Công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ dưới 35 tuổi, có phương tiện đi lại
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, thu ngân tại siêu thị, sinh viên làm việc part time
- Thời gian làm việc: thứ 3 - CN hàng tuần
- Siêu thị Go!: 7h - 13h (thứ 3-5-7)
- Siêu thị Mega: 7h - 13h hoặc 14h - 20h (thứ 4-6-CN)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 18 - 40
- Lương: 4 Tr - 6 Tr VND
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.