- Tổng kết hệ thống báo cáo hoạt động kinh doanh:
+ Số liệu về doanh số, doanh thu: Báo cáo các số liệu về doanh số (định kỳ ngày, tuần, tháng và năm.
+ Điều chuyển hàng hóa các kho về kho online đảm bảo tiến độ giao hàng.
+ Theo dõi hoạt động bán hàng, đảm bảo được thực hiện theo đúng chính sách của Công ty và theo các Chương trình của Công ty đề ra trong từng thời kỳ.
- Duyệt đơn hàng, nhập trả và các hoạt động hỗ trợ liên quan:
+ Kiểm tra, xử lý, duyệt đơn đặt hàng và chuyển đổi đơn giữa các hệ thống.
+ Check và soát xét hàng nhập trả, đổi trả.
+ Tiếp nhận và giải đáp các vấn đề liên quan tới hàng hóa, chế độ bảo hành sản phẩm...
+ Chịu trách nhiệm soạn thảo, chỉnh sửa và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến công việc kinh doanh như: báo giá, các thông báo tới khách hàng, hợp đồng, chương trình khuyến mại...
+ Thực hiện công việc phát sinh liên quan tới công tác hành chính theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc.
- Hỗ trợ các triển khai của phòng kinh doanh:
+ Theo sát các công việc phát sinh như : Theo sát tiến độ,các vấn đề phát sinh trong các phiên livestream
+ Điều động tham gia các hoạt động sự kiện, fashion show,….
+ Các công việc phát sinh khác