- Tư vấn, bán hàng, đảm bảo doanh số hàng ngày/tuần/tháng;
- Đón khách, mở cửa và chào khách;
- Tiếp cận khách hàng và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, giới thiệu một số thông tin về sản phẩm, xu hướng thời trang mới, định hướng thời trang cho khách hàng;
- Nắm tốt các kỷ năng về sản phẩm: nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, tính năng, bao bì, dịch vụ chăm sóc khách hàng;
- Thực hiện sắp xếp, trưng bày sản phẩm tại cửa hàng, đảm bảo tất cả hàng hóa trước khi trưng bày đều được là lượt cẩn thận theo quy định của Công ty và sự phân công của Cửa hàng trưởng;
- Thực hiện và giữ gìn vệ sinh chung của Cửa hàng;
- Thực hiện công tác sắp xếp, xuất nhập hàng hóa;
- Thực hiện công tác kiểm kê định kỳ (hoặc đột xuất) theo yêu cầu của Quản lý;
- Đảm bảo số lượng hàng hóa tại Cửa hàng, không để xảy ra các trường hợp thất thoát hàng hóa;
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ bán hàng tại Cửa hàng;
- Luôn luôn tuân thủ đúng giờ giấc làm việc và thực hiện các công tác chuẩn bị cho một ca làm việc trong ngày đối với bản thân (trang điểm, đồng phục…), đảm bảo hình ảnh cá nhân theo quy định của công ty.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của cấp trên.
- Chịu sự điều động của cửa hàng trưởng về thời gian làm việc và các công việc phát sinh.