Mô tả công việc
Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động khai trương cửa hàng, kích hoạt điểm bán và các chiến dịch truyền thông gia tăng độ nhận diện và độ phủ thương hiệu.
Phối hợp thực hiện các công việc chung của Công ty được BLĐ giao.
Xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi, các hoạt động xúc tiến bán hàng thu hút khách hàng, tăng traffic đến cửa hàng.
Hoạt động event tại điểm bán và bên ngoài điểm bán
Phân tích, đánh giá, lập báo cáo triển khai chi tiết.
Tham gia xây dựng bộ quy chuẩn và quy trình triển khai POSM tại cửa hàng.
Triển khai các chiến dịch quảng cáo theo kế hoạch công ty đề ra.
Phối hợp các bộ phận để xây dựng ngân sách quảng cáo tối ưu, đảm bảo kết quả.
Theo dõi traffic & doanh thu cửa hàng, phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh trong khu vực & đề xuất chương trình tăng tính cạnh tranh cho cửa hàng.
Lập kế hoạch, quản lý, tổ chức triển khai hiệu quả các hình ảnh trưng bày P.O.S.M tại cửa hàng, OOH bên ngoài cửa hàng.
Sáng tạo các chương trình tăng nhận diện hình ảnh cửa hàng và tăng tỷ lệ quay lại cửa hàng của khách hàng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành Marketing
Sử dụng thành thạo các phầm mềm: Microsoft Word, Excel, Power Point, Internet.
Sử dụng thành thạo các công cụ, phần mềm liên quan
Năng động, chịu khó và nhiệt huyết
Kỹ năng tổng hợp, phân tích và lập báo cáo
Có kinh nghiệm quản lý nhóm, tương tác làm việc nhóm tốt, cẩn thận, tỉ mỉ và tập trung vào mục tiêu
Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc, di chuyển công tác liên tục.
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực bán lẻ, thời trang
Quyền lợi
BHXH, BHYT
Thưởng các chương trình thi đua, thưởng dự án
Thưởng thành tích theo Quý, Năm
Thưởng nhóm
Môi trường năng động, tốc độ, yêu thương, đoàn kết, chia sẻ, học tập...
Lương tháng 13 (căn cứ vào tình hình kinh doanh hằng năm)
Được đào tạo phát triển bản thân, kỹ năng chuyên môn, cơ hội thăng tiến cao
Phép năm, Teambuilding, outing, du lịch hàng năm.
Sếp tâm lý, lắng nghe, nhiệt huyết, hỗ trợ hết mình.
Lương 14.000.000đ + Phụ cấp ăn ca (theo quy định của Công ty) + Tiền gửi xe (theo quy định của Công ty) + Thưởng KPI (Theo quy định Công ty) + Thưởng (nếu có)
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-01-20 02:05:28 |
Không chỉ thiết kế trang phục mà CHANCOS còn thiết kế cả những giấc mơ hoang hoải, đắp mộng phù hoa cho giới mộ điệu thời trang. Trong sự bão hòa của ngành công nghiệp thời trang hiện nay; bản chất phải là một đóa hoa nổi bật giữa cả một rừng hoa lộng lẫy hương sắc thì mới có thể tạo nên sự khác biệt. CHANCOS biến những hoài bão về phong cách cá nhân thành hiện thực bởi phong cách mới chính là thứ thể hiện cá tính một cách tự do và can đảm!
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2021
Mission
- Triết lý thiết kế chủ đạo của CHANCOS bắt nguồn từ vẻ đẹp của phụ nữ, kết hợp cùng kỹ thuật Tailoring thượng hạng phác họa bóng dáng nữ tính, vừa thu hút gợi cảm, vừa kín đáo nhưng vẫn biểu bộ đường nét quyến rũ và quý phái. Điều này không chỉ đánh thức sự tự tin bên trong mà còn giúp thiết kế thương hiệu trở thành biểu tượng đại diện cho phong cách sống vô cùng cuốn hút của phụ nữ đương đại.
-
Một giá trị thiết thực song hành cùng sứ mệnh phát triển đã được CHANCOS xác định chính là đem những giá trị tốt đẹp đến với đông đảo đại chúng. Không chỉ ở phía khách hàng mà còn là tạo ra cơ hội việc làm cho hàng trăm nghệ nhân, người lao động với một mức thu nhập ổn định, trong một môi trường làm việc văn minh.
-
Cân bằng giữa thời trang và giá trị nghệ thuật truyền thống luôn là một thách thức nhưng CHANCOS vẫn luôn khát khao hiện thực hóa với hoài bão kiến tạo một đế chế thời trang xa xỉ. Và hành trình phát triển, mở rộng thương hiệu tại các thành phố lớn trên tấm bản đồ chữ S của CHANCOS là lời giải thuyết phục nhất. CHANCOS định hướng trở thành thương hiệu thời trang hàng hiệu của người Việt, mang tầm vóc quốc gia và vươn tầm quốc tế, sánh ngang với các thương hiệu đắt giá trên thế giới.