- Làm báo cáo, tổng hợp/ phân tích báo cáo về các chỉ tiêu của cửa hàng (doanh thu, hàng hóa, nhân sự...) theo định kỳ tuần/ tháng/ quý/ năm gửi Quản lý.
- Phối hợp với Phòng Nhân sự tiếp nhận, phân công công việc, đào tạo và quản lý nhân sự làm việc tại CH gồm: sắp xếp lịch làm việc, đôn đốc kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết tình huống của nhân viên...
- Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ của cửa hàng để khách hàng luôn hài lòng về chất lượng dịch vụ và sự chăm sóc tận tình, chu đáo của từng nhân viên.
- Quản lý xuất - nhập hàng hóa: quản lý số lượng hàng tồn, hàng lỗi, hàng bán nhanh/ bán chậm và có hướng giải quyết gửi cho Quản lý.
- Đảm bảo cơ sở vật chất, an ninh và hình ảnh cửa hàng theo đúng tiêu chuẩn quy định.
- Phối hợp và trực tiếp kiểm kê hàng hóa trung bày và kho tại cửa hàng theo định kỳ.
- Kết hợp với bộ phận CSKH tiếp nhận và giải đáp những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng tại cửa hàng quản lý.
- Đề xuất những giải pháp/ phương án để công việc đạt hiệu quả.
- Nắm vững và trực tiếp thực hiện được nghiệp vụ thu ngân/ tư vấn bán hàng.
- Và một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 40
- Bằng cấp: Cao đẳng/ Đại học
- Ngoại hình:
- Nữ cao 1m60 trở lên
- Kỹ năng khác:- Lương CB + Phụ cấp + Lương KPI + % doanh số cửa hàng (được áp vào từng thời kỳ)
- Điện thoại, sim:
- Đóng BHXH, BHYT, lương tháng 13, nghỉ phép năm, thưởng ngày Lễ, Tết, sinh nhật, teambuilding, outing, du lịch hàng năm...
- Môi trường năng động, tốc độ, yêu thương, đoàn kết, chia sẻ, học tập...
- Được đào tạo thường xuyên và phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến cao trong công việc...
Không chỉ thiết kế trang phục mà CHANCOS còn thiết kế cả những giấc mơ hoang hoải, đắp mộng phù hoa cho giới mộ điệu thời trang. Trong sự bão hòa của ngành công nghiệp thời trang hiện nay; bản chất phải là một đóa hoa nổi bật giữa cả một rừng hoa lộng lẫy hương sắc thì mới có thể tạo nên sự khác biệt. CHANCOS biến những hoài bão về phong cách cá nhân thành hiện thực bởi phong cách mới chính là thứ thể hiện cá tính một cách tự do và can đảm!
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2021
Mission
- Triết lý thiết kế chủ đạo của CHANCOS bắt nguồn từ vẻ đẹp của phụ nữ, kết hợp cùng kỹ thuật Tailoring thượng hạng phác họa bóng dáng nữ tính, vừa thu hút gợi cảm, vừa kín đáo nhưng vẫn biểu bộ đường nét quyến rũ và quý phái. Điều này không chỉ đánh thức sự tự tin bên trong mà còn giúp thiết kế thương hiệu trở thành biểu tượng đại diện cho phong cách sống vô cùng cuốn hút của phụ nữ đương đại.
-
Một giá trị thiết thực song hành cùng sứ mệnh phát triển đã được CHANCOS xác định chính là đem những giá trị tốt đẹp đến với đông đảo đại chúng. Không chỉ ở phía khách hàng mà còn là tạo ra cơ hội việc làm cho hàng trăm nghệ nhân, người lao động với một mức thu nhập ổn định, trong một môi trường làm việc văn minh.
-
Cân bằng giữa thời trang và giá trị nghệ thuật truyền thống luôn là một thách thức nhưng CHANCOS vẫn luôn khát khao hiện thực hóa với hoài bão kiến tạo một đế chế thời trang xa xỉ. Và hành trình phát triển, mở rộng thương hiệu tại các thành phố lớn trên tấm bản đồ chữ S của CHANCOS là lời giải thuyết phục nhất. CHANCOS định hướng trở thành thương hiệu thời trang hàng hiệu của người Việt, mang tầm vóc quốc gia và vươn tầm quốc tế, sánh ngang với các thương hiệu đắt giá trên thế giới.