Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Trách nhiệm công việc:
- Chịu trách nhiệm (i) Xây dựng, triển khai và quản lý bán hàng theo các sản phẩm Ngân hàng Bán lẻ (NHBL) tại Phòng phụ trách; (ii) Quản trị rủi ro tín dụng và rủi ro hoạt động nhằm tối ưu hóa lợi nhuận và đảm bảo an toàn tín dụng của Phòng phụ trách.
Mô tả công việc:
- Xây dựng, triển khai và quản lý bán hàng tại Phòng phụ trách phù hợp với kế hoạch kinh doanh của Đơn vị kinh doanh;
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, các đối tác kinh doanh và các bên liên quan để thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm phát triển thị trường và mở rộng mạng lưới khách hàng cho hoạt động kinh doanh của Khối NHBL;
- Tổ chức thực hiện thẩm định, có ý kiến độc lập đối với các khoản đề xuất cấp tín dụng với cấp phê duyệt và trình cấp phê duyệt cấp tín dụng theo phân quyền và quy định của VIB và Pháp luật, đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững;
- Quản trị rủi ro tín dụng và rủi ro hoạt động của Phòng phụ trách đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững phù hợp với chiến lược của Khối NHBL;
- Tuyển dụng, huấn luyện, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên cấp dưới để đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc được giao;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành thuộc Khối ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Luật;
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực NHBL; trong đó tối thiểu 4 năm kinh nghiệm quản lý và 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng Ngân hàng;
- Có hồ sơ chứng minh đạt chỉ tiêu bán hàng và quản lý đội ngũ bán hàng với quy mô lớn trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ hoặc năng lực làm việc trong lĩnh vực DVKH;
- Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh bán lẻ của Ngân hàng và môi trường kinh doanh bán lẻ của các vùng/địa phương chịu trách nhiệm quản lý;
- Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng;
- Kỹ năng lãnh đạo tốt, tư duy chiến lược và tư duy tài chính nhạy bén;
- Kỹ năng thuyết trình tốt, kỹ năng quản trị rủi ro hiệu quả và giải quyết vấn đề tốt;
- Kỹ năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt;
- Kỹ năng tiếng Anh mức độ Trung bình khá trở lên.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
Không chỉ thiết kế trang phục mà CHANCOS còn thiết kế cả những giấc mơ hoang hoải, đắp mộng phù hoa cho giới mộ điệu thời trang. Trong sự bão hòa của ngành công nghiệp thời trang hiện nay; bản chất phải là một đóa hoa nổi bật giữa cả một rừng hoa lộng lẫy hương sắc thì mới có thể tạo nên sự khác biệt. CHANCOS biến những hoài bão về phong cách cá nhân thành hiện thực bởi phong cách mới chính là thứ thể hiện cá tính một cách tự do và can đảm!
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2021
Mission
- Triết lý thiết kế chủ đạo của CHANCOS bắt nguồn từ vẻ đẹp của phụ nữ, kết hợp cùng kỹ thuật Tailoring thượng hạng phác họa bóng dáng nữ tính, vừa thu hút gợi cảm, vừa kín đáo nhưng vẫn biểu bộ đường nét quyến rũ và quý phái. Điều này không chỉ đánh thức sự tự tin bên trong mà còn giúp thiết kế thương hiệu trở thành biểu tượng đại diện cho phong cách sống vô cùng cuốn hút của phụ nữ đương đại.
-
Một giá trị thiết thực song hành cùng sứ mệnh phát triển đã được CHANCOS xác định chính là đem những giá trị tốt đẹp đến với đông đảo đại chúng. Không chỉ ở phía khách hàng mà còn là tạo ra cơ hội việc làm cho hàng trăm nghệ nhân, người lao động với một mức thu nhập ổn định, trong một môi trường làm việc văn minh.
-
Cân bằng giữa thời trang và giá trị nghệ thuật truyền thống luôn là một thách thức nhưng CHANCOS vẫn luôn khát khao hiện thực hóa với hoài bão kiến tạo một đế chế thời trang xa xỉ. Và hành trình phát triển, mở rộng thương hiệu tại các thành phố lớn trên tấm bản đồ chữ S của CHANCOS là lời giải thuyết phục nhất. CHANCOS định hướng trở thành thương hiệu thời trang hàng hiệu của người Việt, mang tầm vóc quốc gia và vươn tầm quốc tế, sánh ngang với các thương hiệu đắt giá trên thế giới.