Để tiếp tục đáp ứng nhu cầu phát triển và phụng sự độc giả – khách hàng trong thời gian tới, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn có nhu cầu tuyển dụng 3 vị trí phóng viên và 5 nhân viên kinh doanh.
1/ Vị trí tuyển dụng
+ Phóng viên: 03
Nhiệm vụ: Viết tin, bài cho báo in, báo điện tử, truyền hình.
+ Nhân viên kinh doanh: 05
Nhiệm vụ: Khai thác quảng cáo trên các ấn phẩm; mời tài trợ các sự kiện, hoạt động của Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn.
2/ Yêu cầu
+ Giới tính, độ tuổi:
Giới tính: Nam, Nữ
Độ tuổi: Từ 23 đến 35.
+Trình độ chuyên môn:
Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học các ngành liên quan.
+Kinh nghiệm làm việc:
Có kinh nghiệm làm tại các đơn vị trong lĩnh vực báo chí.
+ Yêu cầu năng lực:
Có hiểu biết về báo chí/ truyền thông; Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm; Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, giải quyết vấn đề; Thành thạo tin học văn phòng.
+ Vị trí cụ thể:
Phóng viên, Biên tập viên: Có kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn báo chí tốt; ưu tiên mảng, lĩnh vực kinh tế, doanh nghiệp.
Nhân viện kinh doanh: Kỹ năng kinh doanh, đàm phán, chốt hợp đồng.
Lợi thế: Tiếng Anh; Thực hành được cơ bản về quay video, chụp ảnh, đồ họa
3/ Hồ sơ ứng tuyển
– Đơn ứng tuyển (đánh máy hoặc viết tay).
– Sơ yếu lý lịch (ghi rõ thông tin cá nhân, gia đình, quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc).
– Căn cước công dân
– Văn bằng và chứng chỉ liên quan
– 4 ảnh 3×4 (mới nhất)
– Giấy khám sức khỏe
4/ Quyền lợi. chính sách
– Thời gian, địa điểm làm việc: Toàn thời gian; làm việc tại TP.HCM.
– Mức thu nhập theo năng lực và kết quả công việc của từng cá nhân;
– Phụ cấp: Cơm trưa.
– Tiền trang phục, nghỉ mát hằng năm;
– Thưởng vào các dịp Lễ, Tết,…
– Phúc lợi: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm tai nạn;
– Chế độ khác theo quy định chung của cơ quan;
– Ứng viên được tuyển dụng sẽ làm việc trong môi trường năng động, thân thiện.
– Đối với cộng tác viên: Hưởng thu nhập theo thỏa thuận.
5/ Nộp hồ sơ
Ứng viên có thể chọn 1 trong 2 hình thức sau:
– Nộp hồ sơ qua email: [email protected]
– Nộp hồ sơ trực tiếp: Văn phòng – Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn. Lầu 6, số 12 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM.
Người liên hệ: Anh Trần Mạnh Hùng; Điện thoại: 0932618939.
(Vui lòng nộp hồ sơ và liên hệ trong giờ hành chính, thứ 2 đến thứ 6)
Thời hạn nhận hồ sơ: Từ nay đến hết ngày 30/6/2024
Không chỉ thiết kế trang phục mà CHANCOS còn thiết kế cả những giấc mơ hoang hoải, đắp mộng phù hoa cho giới mộ điệu thời trang. Trong sự bão hòa của ngành công nghiệp thời trang hiện nay; bản chất phải là một đóa hoa nổi bật giữa cả một rừng hoa lộng lẫy hương sắc thì mới có thể tạo nên sự khác biệt. CHANCOS biến những hoài bão về phong cách cá nhân thành hiện thực bởi phong cách mới chính là thứ thể hiện cá tính một cách tự do và can đảm!
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2021
Mission
- Triết lý thiết kế chủ đạo của CHANCOS bắt nguồn từ vẻ đẹp của phụ nữ, kết hợp cùng kỹ thuật Tailoring thượng hạng phác họa bóng dáng nữ tính, vừa thu hút gợi cảm, vừa kín đáo nhưng vẫn biểu bộ đường nét quyến rũ và quý phái. Điều này không chỉ đánh thức sự tự tin bên trong mà còn giúp thiết kế thương hiệu trở thành biểu tượng đại diện cho phong cách sống vô cùng cuốn hút của phụ nữ đương đại.
-
Một giá trị thiết thực song hành cùng sứ mệnh phát triển đã được CHANCOS xác định chính là đem những giá trị tốt đẹp đến với đông đảo đại chúng. Không chỉ ở phía khách hàng mà còn là tạo ra cơ hội việc làm cho hàng trăm nghệ nhân, người lao động với một mức thu nhập ổn định, trong một môi trường làm việc văn minh.
-
Cân bằng giữa thời trang và giá trị nghệ thuật truyền thống luôn là một thách thức nhưng CHANCOS vẫn luôn khát khao hiện thực hóa với hoài bão kiến tạo một đế chế thời trang xa xỉ. Và hành trình phát triển, mở rộng thương hiệu tại các thành phố lớn trên tấm bản đồ chữ S của CHANCOS là lời giải thuyết phục nhất. CHANCOS định hướng trở thành thương hiệu thời trang hàng hiệu của người Việt, mang tầm vóc quốc gia và vươn tầm quốc tế, sánh ngang với các thương hiệu đắt giá trên thế giới.