Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Duy trì mối quan hệ với tệp khách hàng đang hiện có, đảm bảo sự hài lòng và gia tăng doanh số.
· Tiếp cận thị trường theo các tuyến đã được khoanh vùng để tìm thêm khách hàng mới (vựa trái cây, cửa hàng, sạp, người tiêu dùng trực tiếp)
· Trực tiếp chào bán các sản phẩm công ty đang phân phối, mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng
· Thu thập thông tin đối thủ, đề xuất chính sách bán hàng phù hợp để mở rộng thị trường và tăng doanh số.
· Thực hiện và theo dõi quá trình lên đơn hàng, giao hàng, thanh toán
· Cung cấp thông tin và xử lý yêu cầu từ khách hàng một cách chuyên nghiệp
· Thực hiện báo cáo daonh số, kế hoạch chăm sóc khách hàng,
· Nâng cao kỹ năng và kiến thức qua các khóa đào tạo do công ty tổ chức.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh doanh, marketing
- Có kinh nghiệm bán hàng, kiến thức về sản phẩm sẽ được công ty đào tạo.
- Hoạt bát, lanh lợi, ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp tốt
- Chăm chỉ, trung thực, có chí cầu tiến.
Chế độ quyền lợi:
- Lương thỏa thuận + thưởng KPI trên doanh thu bán hàng, thưởng xứng đáng theo năng lực.
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, luôn gắn kết. Cơ hội thăng tiến cao.
- Hỗ trợ chi phí di chuyển, ăn trưa
- Được tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định.
- Thời gian làm việc 6 ngày/tuần, từ 8h đến 17h30, được linh động nghỉ 1 ngày trong tuần.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Không chỉ thiết kế trang phục mà CHANCOS còn thiết kế cả những giấc mơ hoang hoải, đắp mộng phù hoa cho giới mộ điệu thời trang. Trong sự bão hòa của ngành công nghiệp thời trang hiện nay; bản chất phải là một đóa hoa nổi bật giữa cả một rừng hoa lộng lẫy hương sắc thì mới có thể tạo nên sự khác biệt. CHANCOS biến những hoài bão về phong cách cá nhân thành hiện thực bởi phong cách mới chính là thứ thể hiện cá tính một cách tự do và can đảm!
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2021
Mission
- Triết lý thiết kế chủ đạo của CHANCOS bắt nguồn từ vẻ đẹp của phụ nữ, kết hợp cùng kỹ thuật Tailoring thượng hạng phác họa bóng dáng nữ tính, vừa thu hút gợi cảm, vừa kín đáo nhưng vẫn biểu bộ đường nét quyến rũ và quý phái. Điều này không chỉ đánh thức sự tự tin bên trong mà còn giúp thiết kế thương hiệu trở thành biểu tượng đại diện cho phong cách sống vô cùng cuốn hút của phụ nữ đương đại.
-
Một giá trị thiết thực song hành cùng sứ mệnh phát triển đã được CHANCOS xác định chính là đem những giá trị tốt đẹp đến với đông đảo đại chúng. Không chỉ ở phía khách hàng mà còn là tạo ra cơ hội việc làm cho hàng trăm nghệ nhân, người lao động với một mức thu nhập ổn định, trong một môi trường làm việc văn minh.
-
Cân bằng giữa thời trang và giá trị nghệ thuật truyền thống luôn là một thách thức nhưng CHANCOS vẫn luôn khát khao hiện thực hóa với hoài bão kiến tạo một đế chế thời trang xa xỉ. Và hành trình phát triển, mở rộng thương hiệu tại các thành phố lớn trên tấm bản đồ chữ S của CHANCOS là lời giải thuyết phục nhất. CHANCOS định hướng trở thành thương hiệu thời trang hàng hiệu của người Việt, mang tầm vóc quốc gia và vươn tầm quốc tế, sánh ngang với các thương hiệu đắt giá trên thế giới.