Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Giám Sát Kinh Doanh Kênh Phân Phối - Distributor Sales Supervisor tại: Lâm Đồng, Bình Thuận, Long An, An Giang
- Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại, mở rộng mạng lưới khách hàng và thị trường mới
- Cập nhật những thông tin về thị trường, về đối thủ cạnh tranh và phân tích, báo cáo thường xuyên cho cấp Quản Lý
- Kiểm tra và đôn đốc công nợ khách hàng
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao theo định kỳ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm bán hàng Vật liệu xây dựng
- Có kỹ năng sử dụng các phần mềm tin học văn phòng (Word; Excel)
- Có phương tiện đi lại & bằng lái xe
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao
- Làm việc tại một trong các tỉnh: Lâm Đồng, Bình Thuận, Long An, Kiên Giang
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Phụ cấp đi lại, điện thoại hàng tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6
- Phúc lợi:
Thử việc 2 tháng 100% lương
Đóng BHXH 100% lương
Đóng BHXH và mua BHSK cao cấp ngay trong thời gian thử việc
Thưởng kinh doanh cạnh tranh
Thưởng tháng 13 cố định - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm; 11 ngày lễ , tết; 1 ngày Giáng Sinh
- Lương: Cạnh tranh
Không chỉ thiết kế trang phục mà CHANCOS còn thiết kế cả những giấc mơ hoang hoải, đắp mộng phù hoa cho giới mộ điệu thời trang. Trong sự bão hòa của ngành công nghiệp thời trang hiện nay; bản chất phải là một đóa hoa nổi bật giữa cả một rừng hoa lộng lẫy hương sắc thì mới có thể tạo nên sự khác biệt. CHANCOS biến những hoài bão về phong cách cá nhân thành hiện thực bởi phong cách mới chính là thứ thể hiện cá tính một cách tự do và can đảm!
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2021
Mission
- Triết lý thiết kế chủ đạo của CHANCOS bắt nguồn từ vẻ đẹp của phụ nữ, kết hợp cùng kỹ thuật Tailoring thượng hạng phác họa bóng dáng nữ tính, vừa thu hút gợi cảm, vừa kín đáo nhưng vẫn biểu bộ đường nét quyến rũ và quý phái. Điều này không chỉ đánh thức sự tự tin bên trong mà còn giúp thiết kế thương hiệu trở thành biểu tượng đại diện cho phong cách sống vô cùng cuốn hút của phụ nữ đương đại.
-
Một giá trị thiết thực song hành cùng sứ mệnh phát triển đã được CHANCOS xác định chính là đem những giá trị tốt đẹp đến với đông đảo đại chúng. Không chỉ ở phía khách hàng mà còn là tạo ra cơ hội việc làm cho hàng trăm nghệ nhân, người lao động với một mức thu nhập ổn định, trong một môi trường làm việc văn minh.
-
Cân bằng giữa thời trang và giá trị nghệ thuật truyền thống luôn là một thách thức nhưng CHANCOS vẫn luôn khát khao hiện thực hóa với hoài bão kiến tạo một đế chế thời trang xa xỉ. Và hành trình phát triển, mở rộng thương hiệu tại các thành phố lớn trên tấm bản đồ chữ S của CHANCOS là lời giải thuyết phục nhất. CHANCOS định hướng trở thành thương hiệu thời trang hàng hiệu của người Việt, mang tầm vóc quốc gia và vươn tầm quốc tế, sánh ngang với các thương hiệu đắt giá trên thế giới.