Việc làm Thời trang CHANCOS

Cập nhật 21/11/2024 09:14
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Thời trang CHANCOS
GIÁM ĐỐC KINH DOANH & TIẾP THỊ
Thời trang CHANCOS
24 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 23/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Qui Nhơn - Bình Định

Mô tả công việc

1. To design the annual sales and marketing plan, based on the previous research, investigation and analysis of the market trends (national and international). To review the development of the plan and take appropriate actions in order to achieve the sales goals and improve the sales results.

2. Establish the individual goals for the sales and marketing managers/ sales managers in order for them to achieve the general goals of the department.

3. To design the annual budget including the product and service goals and revenue objectives.

4. Prepare the occupancy forecast in order to establish a correct price policy, adapted to the different potential customers (groups, key accounts, tour operators…), and with the approval of the General Manager.

5. Provides marketing and sales information, statistics and reports for the General Manager and Head Office.

6. To successfully attend to the key accounts and maintain permanent contact with them, detecting the potential customers and accounts within the market segmentation and customers’ geographic origin.

7. To assure that the sales managers correctly organize and successfully execute the visits to the clients and review those visit reports and to make suggestions for any necessary improvements in order to achieve the goals.

8. Assure, coordinate and follow up the presence of the hotel at the trade fairs, expositions, conventions events, and promotional tours according to the programme established in the Marketing Plan.

9. Review and ensure that negotiations, contracts with the different companies and credits for clients are made according to the policies and established procedures that protect the interests of the hotel.

10. Review monthly P&L statements and find ways to improve the performance of the Hotel.

11. Advise the General Manager / Board of Directors development plan to achieve the set KPI

12. Conduct Departmental meeting once every week.

13. Keep abreast of the competitor’s activities on a weekly basis.

14. Prepare and implementation of the yearly advertising and Promotions together with the public relations team.

15. Organize and promote, in cooperation with the Food & Beverage Department special projects to stimulate Food & beverage sales within the community, including, but limited to, tournaments, balls, parties, gastronomic festivities, etc.

16. Ensure maximum exposure in the internet with the assistance of the Ecommerce Executive/Manager.

17. Enhance the image of the hotel in the local community.

18. Attend at least 6 Community Involvement Projects a year

19. Responsible of developing new market.

Quyền lợi được hưởng

- Good benefits, bonus

- Compatitive salary

- To have a lot of chance with the new project of Group

- Friendly environment

- Meals at Canteen

- A lot of other compatitive benefits

Yêu cầu công việc

- Bachelor degree in Sale-marketing related fields.

- Flexible, dynamic and open-minded.

- Problem-solving and negotiation skills.

- Ability to work under high pressure, being honest and highly responsible.

Yêu cầu hồ sơ

- CV Online

- Tel: 0901172288 (HR)

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Thời trang CHANCOS
Thời trang CHANCOS Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 448 - 450 Nguyễn Trãi

 Không chỉ thiết kế trang phục mà CHANCOS còn thiết kế cả những giấc mơ hoang hoải, đắp mộng phù hoa cho giới mộ điệu thời trang. Trong sự bão hòa của ngành công nghiệp thời trang hiện nay; bản chất phải là một đóa hoa nổi bật giữa cả một rừng hoa lộng lẫy hương sắc thì mới có thể tạo nên sự khác biệt. CHANCOS biến những hoài bão về phong cách cá nhân thành hiện thực bởi phong cách mới chính là thứ thể hiện cá tính một cách tự do và can đảm!

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2021

Mission

  • Triết lý thiết kế chủ đạo của CHANCOS bắt nguồn từ vẻ đẹp của phụ nữ, kết hợp cùng kỹ thuật Tailoring thượng hạng phác họa bóng dáng nữ tính, vừa thu hút gợi cảm, vừa kín đáo nhưng vẫn biểu bộ đường nét quyến rũ và quý phái. Điều này không chỉ đánh thức sự tự tin bên trong mà còn giúp thiết kế thương hiệu trở thành biểu tượng đại diện cho phong cách sống vô cùng cuốn hút của phụ nữ đương đại.
  • Một giá trị thiết thực song hành cùng sứ mệnh phát triển đã được CHANCOS xác định chính là đem những giá trị tốt đẹp đến với đông đảo đại chúng. Không chỉ ở phía khách hàng mà còn là tạo ra cơ hội việc làm cho hàng trăm nghệ nhân, người lao động với một mức thu nhập ổn định, trong một môi trường làm việc văn minh.

  • Cân bằng giữa thời trang và giá trị nghệ thuật truyền thống luôn là một thách thức nhưng CHANCOS vẫn luôn khát khao hiện thực hóa với hoài bão kiến tạo một đế chế thời trang xa xỉ. Và hành trình phát triển, mở rộng thương hiệu tại các thành phố lớn trên tấm bản đồ chữ S của CHANCOS là lời giải thuyết phục nhất. CHANCOS định hướng trở thành thương hiệu thời trang hàng hiệu của người Việt, mang tầm vóc quốc gia và vươn tầm quốc tế, sánh ngang với các thương hiệu đắt giá trên thế giới.

Những nghề phổ biến tại Thời trang CHANCOS

Bạn làm việc tại Thời trang CHANCOS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thời trang CHANCOS

Thời trang CHANCOS

Click để đánh giá