Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận và tư vấn, chốt đơn với khách hàng trên các mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram, tiktok, youtube và kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo,...
- Quản lý các trang shop trên các kênh online. Cập nhật số lượng, giá sản phẩm trên các trang thương mại điện tử (TMĐT).
- Livestream bán hàng trên các kênh video (tần suất 1-2 lần/tuần), có ekip xây dựng kịch bản và trợ live.
- Xử lý và hỗ trợ khách hàng theo đúng quy định/chính sách của công ty đối với các sản phẩm đổi trả hoặc sửa chữa;
- Đề xuất các chiến dịch content marketing nhằm thu hút khách hàng, tăng tương tác và nâng cao nhận diện thương hiệu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lêncác chuyên ngànhKinh doanhhoặccácngành khác có liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệmlàm nhân viên kinh doanh, bán hàng (trực tuyến, trực tiếp).
- Nhanh nhẹn, nhiệt huyết, giao tiếp tốt.
- Yêu thích kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ BHXH và BH 24/24.
- Thưởng thành tích, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
- Mừng sinh nhật, kết hôn, sinh con, hiếu hỉ, du lịch 2 lần/năm.
- Tăng lương theo năng lực và khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Đầy đủ các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ cho công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cónhiều cơ hội phát triển.
- Văn phòng làm việc hiện đại, đầy đủ phòng tập Gym, Yoga, bóng bàn, Bida, phòng chiếu phim, karaoke,… phục vụ nhân viênthư giãnsau mỗi ngày làm việc.
Thời gian làm việc:Thứ 2 - Thứ 6 (08h00 - 12h00, 13h00 - 17h00)
Không chỉ thiết kế trang phục mà CHANCOS còn thiết kế cả những giấc mơ hoang hoải, đắp mộng phù hoa cho giới mộ điệu thời trang. Trong sự bão hòa của ngành công nghiệp thời trang hiện nay; bản chất phải là một đóa hoa nổi bật giữa cả một rừng hoa lộng lẫy hương sắc thì mới có thể tạo nên sự khác biệt. CHANCOS biến những hoài bão về phong cách cá nhân thành hiện thực bởi phong cách mới chính là thứ thể hiện cá tính một cách tự do và can đảm!
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2021
Mission
- Triết lý thiết kế chủ đạo của CHANCOS bắt nguồn từ vẻ đẹp của phụ nữ, kết hợp cùng kỹ thuật Tailoring thượng hạng phác họa bóng dáng nữ tính, vừa thu hút gợi cảm, vừa kín đáo nhưng vẫn biểu bộ đường nét quyến rũ và quý phái. Điều này không chỉ đánh thức sự tự tin bên trong mà còn giúp thiết kế thương hiệu trở thành biểu tượng đại diện cho phong cách sống vô cùng cuốn hút của phụ nữ đương đại.
-
Một giá trị thiết thực song hành cùng sứ mệnh phát triển đã được CHANCOS xác định chính là đem những giá trị tốt đẹp đến với đông đảo đại chúng. Không chỉ ở phía khách hàng mà còn là tạo ra cơ hội việc làm cho hàng trăm nghệ nhân, người lao động với một mức thu nhập ổn định, trong một môi trường làm việc văn minh.
-
Cân bằng giữa thời trang và giá trị nghệ thuật truyền thống luôn là một thách thức nhưng CHANCOS vẫn luôn khát khao hiện thực hóa với hoài bão kiến tạo một đế chế thời trang xa xỉ. Và hành trình phát triển, mở rộng thương hiệu tại các thành phố lớn trên tấm bản đồ chữ S của CHANCOS là lời giải thuyết phục nhất. CHANCOS định hướng trở thành thương hiệu thời trang hàng hiệu của người Việt, mang tầm vóc quốc gia và vươn tầm quốc tế, sánh ngang với các thương hiệu đắt giá trên thế giới.