Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm tìm kiếm, liên hệ qua điện thoại, giới thiệu, tư vấn và bán các gói dịch vụ của Tập đoàn Alibaba (Alibaba.com) cho các Doanh nghiệp xuất khẩu
- Gặp gỡ, đàm phán trực tiếp, thuyết phục Doanh Nghiệp Xuất Khẩu mua các gói dịch vụ của Tập đoàn Alibaba.
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao hàng tháng/quý/năm
- Hỗ trợ khách hàng, phát triển mối quan hệ với khách hàng
- Khai thác thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Tham vấn, xây dựng, triển khai các chính sách, hoạt động để phát triển kinh doanh bền vững
- Tham gia và xây dựng phát triển các hoạt động chung của công ty để tạo dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ, Độ tuổi: 24 – 35 tuổi
- Có 1 đến 3 năm kinh nghiệm sales Công ty có thể đào tạo về mảng Thương mại điện tử nếu ứng viên chưa có kinh nghiệm cụ thể trong lĩnh vực .
- Tiếng anh giao tiếp là một lợi thế (không bắt buộc)
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên các ngành liên quan: Quản trị Kinh Doanh, Kinh doanh Quốc tế, Kinh doanh xuất nhập khẩu, Ngoại thương.
- Có tinh thần làm việc nhóm và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Có khả năng tiếp thu kiến thức tốt, không ngại học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm full lương, Commission hấp dẫn
- Commission hấp dẫn (8tr – 25tr hoặc cao hơn tùy thuộc vào năng lực)
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, phúc lợi đầy đủ
- Cơ hội được du lịch & tham gia huấn luyện nghiệp vụ tại Singapore.
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kỹ năng trong quá trình làm việc từ các Quản lý nhiều năm kinh nghiệm của Ihub và của Tập đoàn Alibaba.com.
- Làm việc trong môi trường đa quốc gia, cơ hội để phát triển bản thân và sự nghiệp.
- Chế độ lương hợp lý, thưởng hiệu quả kinh doanh, đãi ngộ, đào tạo, luân chuyển, nâng cấp quản lý theo quy chế công ty
Không chỉ thiết kế trang phục mà CHANCOS còn thiết kế cả những giấc mơ hoang hoải, đắp mộng phù hoa cho giới mộ điệu thời trang. Trong sự bão hòa của ngành công nghiệp thời trang hiện nay; bản chất phải là một đóa hoa nổi bật giữa cả một rừng hoa lộng lẫy hương sắc thì mới có thể tạo nên sự khác biệt. CHANCOS biến những hoài bão về phong cách cá nhân thành hiện thực bởi phong cách mới chính là thứ thể hiện cá tính một cách tự do và can đảm!
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2021
Mission
- Triết lý thiết kế chủ đạo của CHANCOS bắt nguồn từ vẻ đẹp của phụ nữ, kết hợp cùng kỹ thuật Tailoring thượng hạng phác họa bóng dáng nữ tính, vừa thu hút gợi cảm, vừa kín đáo nhưng vẫn biểu bộ đường nét quyến rũ và quý phái. Điều này không chỉ đánh thức sự tự tin bên trong mà còn giúp thiết kế thương hiệu trở thành biểu tượng đại diện cho phong cách sống vô cùng cuốn hút của phụ nữ đương đại.
-
Một giá trị thiết thực song hành cùng sứ mệnh phát triển đã được CHANCOS xác định chính là đem những giá trị tốt đẹp đến với đông đảo đại chúng. Không chỉ ở phía khách hàng mà còn là tạo ra cơ hội việc làm cho hàng trăm nghệ nhân, người lao động với một mức thu nhập ổn định, trong một môi trường làm việc văn minh.
-
Cân bằng giữa thời trang và giá trị nghệ thuật truyền thống luôn là một thách thức nhưng CHANCOS vẫn luôn khát khao hiện thực hóa với hoài bão kiến tạo một đế chế thời trang xa xỉ. Và hành trình phát triển, mở rộng thương hiệu tại các thành phố lớn trên tấm bản đồ chữ S của CHANCOS là lời giải thuyết phục nhất. CHANCOS định hướng trở thành thương hiệu thời trang hàng hiệu của người Việt, mang tầm vóc quốc gia và vươn tầm quốc tế, sánh ngang với các thương hiệu đắt giá trên thế giới.