Mô tả công việc
Đánh giá hiệu quả công việc của đội nhóm và đưa ra cải tiến cần thiết.
Đào tạo nhân viên cấp dưới và giám sát tin nhắn từ các thành viên trong nhóm tới khách hàng trên nền tảng hỗ trợ online sao cho hiệu quả và tối ưu tỷ lệ chốt đơn và tăng doanh thu.
Theo dõi, báo cáo, phân tích chỉ số kinh doanh, hoạt động bán hàng để đưa ra các đề xuất để cải thiện hiệu quả công việc của nhóm.
Đảm bảo quy trình công việc diễn ra suôn sẻ, khách hàng nhận được dịch vụ tốt nhất và giải quyết các khiếu nại nếu có.
Quản lý và kiểm soát công việc của các thành viên trong nhóm; đảm bảo nhân viên hoàn thành chỉ tiêu KPI đề ra.
Thực hiện các báo cáo và các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Địa điểm làm việc: Tầng 9, Tòa Oriental, 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng nhóm telesales, trưởng nhóm chăm sóc khách hàng, quản lý team từ 10 người trở lên.
Quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả, công bằng, chính trực.
Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên.
Giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Cẩn thận, có trách nhiệm, chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-28 00:45:03
Không chỉ thiết kế trang phục mà CHANCOS còn thiết kế cả những giấc mơ hoang hoải, đắp mộng phù hoa cho giới mộ điệu thời trang. Trong sự bão hòa của ngành công nghiệp thời trang hiện nay; bản chất phải là một đóa hoa nổi bật giữa cả một rừng hoa lộng lẫy hương sắc thì mới có thể tạo nên sự khác biệt. CHANCOS biến những hoài bão về phong cách cá nhân thành hiện thực bởi phong cách mới chính là thứ thể hiện cá tính một cách tự do và can đảm!
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2021
Mission
- Triết lý thiết kế chủ đạo của CHANCOS bắt nguồn từ vẻ đẹp của phụ nữ, kết hợp cùng kỹ thuật Tailoring thượng hạng phác họa bóng dáng nữ tính, vừa thu hút gợi cảm, vừa kín đáo nhưng vẫn biểu bộ đường nét quyến rũ và quý phái. Điều này không chỉ đánh thức sự tự tin bên trong mà còn giúp thiết kế thương hiệu trở thành biểu tượng đại diện cho phong cách sống vô cùng cuốn hút của phụ nữ đương đại.
-
Một giá trị thiết thực song hành cùng sứ mệnh phát triển đã được CHANCOS xác định chính là đem những giá trị tốt đẹp đến với đông đảo đại chúng. Không chỉ ở phía khách hàng mà còn là tạo ra cơ hội việc làm cho hàng trăm nghệ nhân, người lao động với một mức thu nhập ổn định, trong một môi trường làm việc văn minh.
-
Cân bằng giữa thời trang và giá trị nghệ thuật truyền thống luôn là một thách thức nhưng CHANCOS vẫn luôn khát khao hiện thực hóa với hoài bão kiến tạo một đế chế thời trang xa xỉ. Và hành trình phát triển, mở rộng thương hiệu tại các thành phố lớn trên tấm bản đồ chữ S của CHANCOS là lời giải thuyết phục nhất. CHANCOS định hướng trở thành thương hiệu thời trang hàng hiệu của người Việt, mang tầm vóc quốc gia và vươn tầm quốc tế, sánh ngang với các thương hiệu đắt giá trên thế giới.