Mô tả công việc
- Điều hành và quản lý khối kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh
- Xây dựng giải pháp và chính sách bán hàng
- Hoạt động marketing bán hàng
- Đào tạo nhân viên khối kinh doanh
- Mở rộng nguồn sản phẩm cho Công ty
- Mở rộng đơn vị cùng phân phối sản phẩm
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
- Lập báo cáo theo yêu cầu công việc và các báo cáo đột xuất khi có yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Đại học
- Trình độ ngoại ngữ: Tốt
- Kiến thức chuyên môn: Có kiến thức về bán hàng và marketing trong mảng bất động sản. Am hiểu thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh
- Kinh nghiệm: Trên 5 năm làm việc trong ngành bất động sản.
- Độ tuổi: Trên 30 tuổi
- Kỹ năng trong công việc: Quyết đoán, nhạy bén trong kinh doanh. Có khả năng hoạch định, tổ chức, xây dựng và triển khai công việc
- Phẩm chất đạo đức: Trung thực, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trên 100 triệu/tháng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với cơ sở vật chất hiện đại
- Thưởng và lương Tháng 13
- Chế độ theo Quy định
- Hỗ trợ cơm trưa sang chảnh theo nhà hàng 68.000/phần
- Các khoản phúc lợi khác theo quy định của Công ty
Không chỉ thiết kế trang phục mà CHANCOS còn thiết kế cả những giấc mơ hoang hoải, đắp mộng phù hoa cho giới mộ điệu thời trang. Trong sự bão hòa của ngành công nghiệp thời trang hiện nay; bản chất phải là một đóa hoa nổi bật giữa cả một rừng hoa lộng lẫy hương sắc thì mới có thể tạo nên sự khác biệt. CHANCOS biến những hoài bão về phong cách cá nhân thành hiện thực bởi phong cách mới chính là thứ thể hiện cá tính một cách tự do và can đảm!
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2021
Mission
- Triết lý thiết kế chủ đạo của CHANCOS bắt nguồn từ vẻ đẹp của phụ nữ, kết hợp cùng kỹ thuật Tailoring thượng hạng phác họa bóng dáng nữ tính, vừa thu hút gợi cảm, vừa kín đáo nhưng vẫn biểu bộ đường nét quyến rũ và quý phái. Điều này không chỉ đánh thức sự tự tin bên trong mà còn giúp thiết kế thương hiệu trở thành biểu tượng đại diện cho phong cách sống vô cùng cuốn hút của phụ nữ đương đại.
-
Một giá trị thiết thực song hành cùng sứ mệnh phát triển đã được CHANCOS xác định chính là đem những giá trị tốt đẹp đến với đông đảo đại chúng. Không chỉ ở phía khách hàng mà còn là tạo ra cơ hội việc làm cho hàng trăm nghệ nhân, người lao động với một mức thu nhập ổn định, trong một môi trường làm việc văn minh.
-
Cân bằng giữa thời trang và giá trị nghệ thuật truyền thống luôn là một thách thức nhưng CHANCOS vẫn luôn khát khao hiện thực hóa với hoài bão kiến tạo một đế chế thời trang xa xỉ. Và hành trình phát triển, mở rộng thương hiệu tại các thành phố lớn trên tấm bản đồ chữ S của CHANCOS là lời giải thuyết phục nhất. CHANCOS định hướng trở thành thương hiệu thời trang hàng hiệu của người Việt, mang tầm vóc quốc gia và vươn tầm quốc tế, sánh ngang với các thương hiệu đắt giá trên thế giới.