Mô tả công việc
*Kinh doanh nội địa
-Tính giá hàng . Báo cho khách mỗi mã hàng mới khách hàng quan tâm.
-Cập nhật báo giá tuần các mã hàng mới hoặc thay đổi.
-Làm HĐ, BG và bản cam kết gửi KH và các bên liên quan.
-Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
-Tìm kiếm, duy trì, chăm sóc và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp)
-Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng
-Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên phân công
Kinh doanh xuất khẩu:
- Tìm hiểu, nghiên cứu các sản phẩm của công ty, quy trình sản xuất của các sản phẩm để giới thiệu cho khách hàng
- Tìm kiếm nguồn khách hàng, liên hệ giới thiệu sản phầm, xây dựng báo giá, thương lượng giá cả, làm hợp đồng với khách hàng
- Chuyển giao mọi thông tin về đơn hàng/hợp đồng, sản phẩm cho nhân viên quản lý đơn hàng để thực hiện hợp đồng.
- Định kỳ báo cáo công việc kinh doanh lên người phụ trách trực tiếp
- Làm các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh,...
- Kinh nghiệm nhân viên kinh doanh từ 1 năm trở lên
- Độ tuổi từ 25-45
*Đối với nhân viên kinh doanh Xuất khẩu: Thành thạo tiếng anh giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
Không chỉ thiết kế trang phục mà CHANCOS còn thiết kế cả những giấc mơ hoang hoải, đắp mộng phù hoa cho giới mộ điệu thời trang. Trong sự bão hòa của ngành công nghiệp thời trang hiện nay; bản chất phải là một đóa hoa nổi bật giữa cả một rừng hoa lộng lẫy hương sắc thì mới có thể tạo nên sự khác biệt. CHANCOS biến những hoài bão về phong cách cá nhân thành hiện thực bởi phong cách mới chính là thứ thể hiện cá tính một cách tự do và can đảm!
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2021
Mission
- Triết lý thiết kế chủ đạo của CHANCOS bắt nguồn từ vẻ đẹp của phụ nữ, kết hợp cùng kỹ thuật Tailoring thượng hạng phác họa bóng dáng nữ tính, vừa thu hút gợi cảm, vừa kín đáo nhưng vẫn biểu bộ đường nét quyến rũ và quý phái. Điều này không chỉ đánh thức sự tự tin bên trong mà còn giúp thiết kế thương hiệu trở thành biểu tượng đại diện cho phong cách sống vô cùng cuốn hút của phụ nữ đương đại.
-
Một giá trị thiết thực song hành cùng sứ mệnh phát triển đã được CHANCOS xác định chính là đem những giá trị tốt đẹp đến với đông đảo đại chúng. Không chỉ ở phía khách hàng mà còn là tạo ra cơ hội việc làm cho hàng trăm nghệ nhân, người lao động với một mức thu nhập ổn định, trong một môi trường làm việc văn minh.
-
Cân bằng giữa thời trang và giá trị nghệ thuật truyền thống luôn là một thách thức nhưng CHANCOS vẫn luôn khát khao hiện thực hóa với hoài bão kiến tạo một đế chế thời trang xa xỉ. Và hành trình phát triển, mở rộng thương hiệu tại các thành phố lớn trên tấm bản đồ chữ S của CHANCOS là lời giải thuyết phục nhất. CHANCOS định hướng trở thành thương hiệu thời trang hàng hiệu của người Việt, mang tầm vóc quốc gia và vươn tầm quốc tế, sánh ngang với các thương hiệu đắt giá trên thế giới.