Phúc lợi
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hoạch định, lập và đề xuất chiến lược Phát triển kinh doanh hàng năm của công ty và các đơn vị trong hệ thống.
- Xây dựng và phát triển hệ thống phân phối kênh OTC vững mạnh theo mục tiêu của công ty đề ra.
- Tổ chức mở rộng thị trường, xây dựng kênh phân phối và duy trì các mối quan hệ với đại lý.
- Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng
- Tổ chức triển khai chi tiết và giám sát kế hoạch kinh doanh của Công ty và từng đơn vị theo mục tiêu đề ra.
- Lập kế hoạch và yêu cầu nhà máy sản xuất cho từng loại sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm toàn diện về kết quả và tình hình hoạt động kinh doanh trước Ban Lãnh đạo.
- Xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu công ty và các đơn vị trong hệ thống.
- Xây dựng và triển khai các khai trình các chương trình marketing kích thích bán hàng.
- Phát triển mạng lưới phân phối, xây dựng qui trình bán hàng, xây dựng chính sách bán hàng và đào tạo nhân viên bán hàng.
- Nghiên cứu và đề xuất danh mục sản phẩm mới phù hợp nhu cầu thị trường.
- Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh theo từng kỳ (tuần/tháng/quí/năm) hoặc đột xuất theo yêu cầu của Tổng giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Năng lực chuyên môn: tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành dược, quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế, tài chính ... am hiểu về hoạt động kinh doanh, quản lý phát triển kênh bán hàng, nắm rõ các quy định, chính sách của Pháp luật
- Kinh nghiệm làm việc: có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên trong công tác phụ trách quản lý vận hành khối kinh doanh, bán hàng OTC, hệ thống phân phối mô hình chuỗi, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành dược phẩm, dược liệu, sản phẩm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe.
- Kỹ năng chuyên môn:
+ Có kỹ năng quản lý, giao tiếp, lãnh đạo quản trị tốt
+ Kỹ năng lắng nghe, đàm phán và thuyết trình
+ Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mỗi quan hệ.
+ Có kỹ năng lãnh đạo; có tầm nhìn chiến lược
+ Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán
- Tính cách, sức khỏe: có sức khỏe tốt, nhiệt tình, say mê với công việc, chính trực, trung thành, đáng tin cậy, hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề
- Yêu cầu khác: có thể đi công tác thường xuyên, làm việc trong môi trường áp lực cao
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2,000 - 2,500 USD
Không chỉ thiết kế trang phục mà CHANCOS còn thiết kế cả những giấc mơ hoang hoải, đắp mộng phù hoa cho giới mộ điệu thời trang. Trong sự bão hòa của ngành công nghiệp thời trang hiện nay; bản chất phải là một đóa hoa nổi bật giữa cả một rừng hoa lộng lẫy hương sắc thì mới có thể tạo nên sự khác biệt. CHANCOS biến những hoài bão về phong cách cá nhân thành hiện thực bởi phong cách mới chính là thứ thể hiện cá tính một cách tự do và can đảm!
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2021
Mission
- Triết lý thiết kế chủ đạo của CHANCOS bắt nguồn từ vẻ đẹp của phụ nữ, kết hợp cùng kỹ thuật Tailoring thượng hạng phác họa bóng dáng nữ tính, vừa thu hút gợi cảm, vừa kín đáo nhưng vẫn biểu bộ đường nét quyến rũ và quý phái. Điều này không chỉ đánh thức sự tự tin bên trong mà còn giúp thiết kế thương hiệu trở thành biểu tượng đại diện cho phong cách sống vô cùng cuốn hút của phụ nữ đương đại.
-
Một giá trị thiết thực song hành cùng sứ mệnh phát triển đã được CHANCOS xác định chính là đem những giá trị tốt đẹp đến với đông đảo đại chúng. Không chỉ ở phía khách hàng mà còn là tạo ra cơ hội việc làm cho hàng trăm nghệ nhân, người lao động với một mức thu nhập ổn định, trong một môi trường làm việc văn minh.
-
Cân bằng giữa thời trang và giá trị nghệ thuật truyền thống luôn là một thách thức nhưng CHANCOS vẫn luôn khát khao hiện thực hóa với hoài bão kiến tạo một đế chế thời trang xa xỉ. Và hành trình phát triển, mở rộng thương hiệu tại các thành phố lớn trên tấm bản đồ chữ S của CHANCOS là lời giải thuyết phục nhất. CHANCOS định hướng trở thành thương hiệu thời trang hàng hiệu của người Việt, mang tầm vóc quốc gia và vươn tầm quốc tế, sánh ngang với các thương hiệu đắt giá trên thế giới.