Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới để mở rộng thị trường;
- Nhận chỉ tiêu sản lượng hàng bán;
- Theo dõi công nợ khách hàng;
- Đề xuất các chính sách bán hàng đảm bảo kế hoạch sản lượng theo mục tiêu đề ra;
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Làm việc ngoài thị trường tại khu vực: TP. HCM, Vũng Tàu, Đắk Lắk, Đắk Nông, TP Đà Lạt, Cần Thơ
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng;
- Tác phong chuyên nghiệp, linh hoạt và phù hợp;
- Có tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc trong môi trường áp lực;
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, chốt sale;
- Siêng năng, chịu khó trong công việc;
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành xi măng, xây dựng,…
- Có sức khỏe tốt, giao tiếp, khai thác thông tin và xử lý tình huống tốt;
Quyền lợi
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
Lương cơ bản hấp dẫn, thưởng theo doanh thu.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:30:03
Không chỉ thiết kế trang phục mà CHANCOS còn thiết kế cả những giấc mơ hoang hoải, đắp mộng phù hoa cho giới mộ điệu thời trang. Trong sự bão hòa của ngành công nghiệp thời trang hiện nay; bản chất phải là một đóa hoa nổi bật giữa cả một rừng hoa lộng lẫy hương sắc thì mới có thể tạo nên sự khác biệt. CHANCOS biến những hoài bão về phong cách cá nhân thành hiện thực bởi phong cách mới chính là thứ thể hiện cá tính một cách tự do và can đảm!
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2021
Mission
- Triết lý thiết kế chủ đạo của CHANCOS bắt nguồn từ vẻ đẹp của phụ nữ, kết hợp cùng kỹ thuật Tailoring thượng hạng phác họa bóng dáng nữ tính, vừa thu hút gợi cảm, vừa kín đáo nhưng vẫn biểu bộ đường nét quyến rũ và quý phái. Điều này không chỉ đánh thức sự tự tin bên trong mà còn giúp thiết kế thương hiệu trở thành biểu tượng đại diện cho phong cách sống vô cùng cuốn hút của phụ nữ đương đại.
-
Một giá trị thiết thực song hành cùng sứ mệnh phát triển đã được CHANCOS xác định chính là đem những giá trị tốt đẹp đến với đông đảo đại chúng. Không chỉ ở phía khách hàng mà còn là tạo ra cơ hội việc làm cho hàng trăm nghệ nhân, người lao động với một mức thu nhập ổn định, trong một môi trường làm việc văn minh.
-
Cân bằng giữa thời trang và giá trị nghệ thuật truyền thống luôn là một thách thức nhưng CHANCOS vẫn luôn khát khao hiện thực hóa với hoài bão kiến tạo một đế chế thời trang xa xỉ. Và hành trình phát triển, mở rộng thương hiệu tại các thành phố lớn trên tấm bản đồ chữ S của CHANCOS là lời giải thuyết phục nhất. CHANCOS định hướng trở thành thương hiệu thời trang hàng hiệu của người Việt, mang tầm vóc quốc gia và vươn tầm quốc tế, sánh ngang với các thương hiệu đắt giá trên thế giới.