Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng (đối tượng khách hàng chính: là các công ty xuất nhập khẩu trong và ngoài nước) thông qua email, điện thoại, website, mạng xã hội và các nguồn data khác. Chủ động tìm hiểu tiếp cận các khách hàng mục tiêu. Xây dựng và thường xuyên cập nhật data khách hàng cho Công ty.
- Thực hiện tốt KPI về telesales và định kỳ thăm gặp khách hàng trực tiếp.
- Nắm vững đặc điểm chung và thông tin về thị trường vận tải Hãng tàu NVOCC, các tuyến khai thác và các đối thủ cạnh tranh.
- Tìm kiếm và kết nối với các Hãng tàu NVOCC quốc tế để chào dịch vụ Đại lý NVOCC và triển khai dịch vụ sau khi Hợp đồng đại lý được ký kết.
- Chủ động kết nối với các doanh nghiệp Hãng tàu, Cảng, Kho bãi để phối hợp xử lý hàng nhập/xuất.
- Tiếp tục chăm sóc hậu mãi, phối hợp với các bộ phận khác của công ty để giải quyết thắc mắc, khiếu nại và đề xuất của khách hàng nếu có.
- Cập nhật các quy định mới về xuất nhập khẩu, thuế, hải quan...
- Có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng, báo cáo lên trưởng phòng kinh doanh hoặc các cấp cao hơn khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Logistics, Kinh tế vận tải biển, Marketing, Thương mại. Thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh . Ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung.
- Yêu thích kinh doanh trong các lĩnh vực liên quan đến ngành vận tải, logistics và thương mại quốc tế, ưu tiên những người có kinh nghiệm sales trong ngành.
- Có khả năng triển khai công việc độc lập cũng như phối hợp với các bộ phận khác trong tổ chức.
- Chịu khó, có trách nhiệm với công việc, hòa đồng, cởi mở, cẩn thận và ham học hỏi.
- Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nói năng lưu loát, khả năng trình bày thuyết phục,tạo ấn tượng tốt cho người nghe. Ngoại hình khá.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi
- Lương cơ bản,lương kinh doanh cao (up to 35%), phụ cấp điện thoại, xăng xe và các khoản thưởng dịp lễ tết, tháng lương thứ 13.
- Được đào tạo nghiệp vụ thực tế và hỗ trợ nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ việc riêng, nghỉ phép năm, thưởng, trợ cấp... thực hiện theo đúng bộ luật lao động nước CHXHCN Việt Nam ban hành.
- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.
Cơ hội và triển vọng
- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí trưởng các bộ phận, khu vực...
- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.
- Được tiếp xúc và làm việc với môi trường làm việc thực tế, chuyên nghiệp, năng động.
- Được đào tạo các kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc tại văn phòng.
- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích vượt chỉ tiêu kế hoạch...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Không chỉ thiết kế trang phục mà CHANCOS còn thiết kế cả những giấc mơ hoang hoải, đắp mộng phù hoa cho giới mộ điệu thời trang. Trong sự bão hòa của ngành công nghiệp thời trang hiện nay; bản chất phải là một đóa hoa nổi bật giữa cả một rừng hoa lộng lẫy hương sắc thì mới có thể tạo nên sự khác biệt. CHANCOS biến những hoài bão về phong cách cá nhân thành hiện thực bởi phong cách mới chính là thứ thể hiện cá tính một cách tự do và can đảm!
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2021
Mission
- Triết lý thiết kế chủ đạo của CHANCOS bắt nguồn từ vẻ đẹp của phụ nữ, kết hợp cùng kỹ thuật Tailoring thượng hạng phác họa bóng dáng nữ tính, vừa thu hút gợi cảm, vừa kín đáo nhưng vẫn biểu bộ đường nét quyến rũ và quý phái. Điều này không chỉ đánh thức sự tự tin bên trong mà còn giúp thiết kế thương hiệu trở thành biểu tượng đại diện cho phong cách sống vô cùng cuốn hút của phụ nữ đương đại.
-
Một giá trị thiết thực song hành cùng sứ mệnh phát triển đã được CHANCOS xác định chính là đem những giá trị tốt đẹp đến với đông đảo đại chúng. Không chỉ ở phía khách hàng mà còn là tạo ra cơ hội việc làm cho hàng trăm nghệ nhân, người lao động với một mức thu nhập ổn định, trong một môi trường làm việc văn minh.
-
Cân bằng giữa thời trang và giá trị nghệ thuật truyền thống luôn là một thách thức nhưng CHANCOS vẫn luôn khát khao hiện thực hóa với hoài bão kiến tạo một đế chế thời trang xa xỉ. Và hành trình phát triển, mở rộng thương hiệu tại các thành phố lớn trên tấm bản đồ chữ S của CHANCOS là lời giải thuyết phục nhất. CHANCOS định hướng trở thành thương hiệu thời trang hàng hiệu của người Việt, mang tầm vóc quốc gia và vươn tầm quốc tế, sánh ngang với các thương hiệu đắt giá trên thế giới.