Vĩnh Trung Plaza Apartment Hotel, Parkson Vĩnh Trung Plaza, 255-257 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
Becamex Tower, Đại lộ Bình Dương, Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Mô tả công việc
1. Tìm kiếm khách hàng, tư vấn, giới thiệu đến các khách hàng tiềm năng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ đăng tin, quảng cáo trực tuyến trên nền tảng website thương mại điện tử
2. Hỗ trợ khách hàng về các thủ tục đăng tin quảng cáo và các vấn đề liên quan đến việc ký kết hợp đồng sử dụng
3. Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin.
4. Chăm sóc khách hàng và phát triển thêm nguồn khách hàng
5. Làm việc tại:
- Hà Nội: Tầng 31, Keangnam Landmark 72, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Đà Nẵng: Tầng 9, tòa nhà Vĩnh Trung Plaza, số 255 – 257 Hùng Vương, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
- Bình Dương: Phòng 10, tầng 16, Becamex Tower, số 230 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có 6 tháng kinh nghiệm về kinh doanh, bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc telesales;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt;
- Có sự kiên trì của người làm telesales;
- Độ tuổi trong khoảng 20-35 tuổi;
- Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
Quyền lợi được hưởng
- Hà Nội: Thu nhập trung bình từ 10-20 triệu. Trong đó thử việc 2 tháng hưởng 7 - 8 triệu lương cứng/tháng + % hoa hồng. Chính thức hưởng 7 - 9 triệu lương cứng/tháng + % hoa hồng...
- Đà Nẵng, Bình Dương: Thu nhập trung bình từ 10-20 triệu. Trong đó thử việc 2 tháng hưởng 6,5 - 7,5 triệu lương cứng/tháng + % hoa hồng. Chính thức hưởng 6,5 - 8,5 triệu lương cứng/tháng + % hoa hồng...
- Hoa hồng lũy tiến: 4,8 - 8,5%;
- Làm việc trong giờ hành chính, từ Thứ 2 đến Thứ 6, T7 chỉ đi làm khi có sự điều động từ quản lý, 8h - 17h15
- Được làm việc tại môi trường 100% vốn đầu tư nước ngoài. Cơ hội học tập và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Thưởng tháng lương 13, thưởng KPI (14-15 tháng lương/năm), thưởng tất cả các ngày nghỉ Lễ và Tết trong năm từ 300,000 VNĐ đến 500,000 VNĐ/lần; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ;
- 20 ngày nghỉ có hưởng lương/năm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN...), Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện VNI
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty;
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp
Không chỉ thiết kế trang phục mà CHANCOS còn thiết kế cả những giấc mơ hoang hoải, đắp mộng phù hoa cho giới mộ điệu thời trang. Trong sự bão hòa của ngành công nghiệp thời trang hiện nay; bản chất phải là một đóa hoa nổi bật giữa cả một rừng hoa lộng lẫy hương sắc thì mới có thể tạo nên sự khác biệt. CHANCOS biến những hoài bão về phong cách cá nhân thành hiện thực bởi phong cách mới chính là thứ thể hiện cá tính một cách tự do và can đảm!
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2021
Mission
- Triết lý thiết kế chủ đạo của CHANCOS bắt nguồn từ vẻ đẹp của phụ nữ, kết hợp cùng kỹ thuật Tailoring thượng hạng phác họa bóng dáng nữ tính, vừa thu hút gợi cảm, vừa kín đáo nhưng vẫn biểu bộ đường nét quyến rũ và quý phái. Điều này không chỉ đánh thức sự tự tin bên trong mà còn giúp thiết kế thương hiệu trở thành biểu tượng đại diện cho phong cách sống vô cùng cuốn hút của phụ nữ đương đại.
-
Một giá trị thiết thực song hành cùng sứ mệnh phát triển đã được CHANCOS xác định chính là đem những giá trị tốt đẹp đến với đông đảo đại chúng. Không chỉ ở phía khách hàng mà còn là tạo ra cơ hội việc làm cho hàng trăm nghệ nhân, người lao động với một mức thu nhập ổn định, trong một môi trường làm việc văn minh.
-
Cân bằng giữa thời trang và giá trị nghệ thuật truyền thống luôn là một thách thức nhưng CHANCOS vẫn luôn khát khao hiện thực hóa với hoài bão kiến tạo một đế chế thời trang xa xỉ. Và hành trình phát triển, mở rộng thương hiệu tại các thành phố lớn trên tấm bản đồ chữ S của CHANCOS là lời giải thuyết phục nhất. CHANCOS định hướng trở thành thương hiệu thời trang hàng hiệu của người Việt, mang tầm vóc quốc gia và vươn tầm quốc tế, sánh ngang với các thương hiệu đắt giá trên thế giới.