Mô tả công việc
Quản lý nhân viên:
- Xây dựng môi trường làm việc tích cực và động viên đội ngũ.
- Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên cửa hàng.
- Quản lý lịch làm việc, thực hiện đánh giá hiệu suất và thực hiện biện pháp sửa đổi khi cần.
Quản lý hàng hóa:
- Theo dõi hàng tồn kho, kiểm tra chất lượng và đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn sản phẩm.
- Quản lý quá trình đặt hàng và cung cấp để đảm bảo cửa hàng luôn có đủ hàng tồn kho.
Dịch vụ khách hàng:
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và giải quyết mọi vấn đề hoặc khiếu nại.
- Đảm bảo rằng cửa hàng luôn cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc.
Kế hoạch và quản lý nguồn lực tài chính
- Quản lý ngân sách cửa hàng và đảm bảo tuân thủ ngân sách được giao.
- Tối ưu hóa hiệu suất tài chính của cửa hàng và tối thiểu hóa thiệt hại hàng tồn kho.
An toàn và tuân thủ quy tắc:
- Đảm bảo cửa hàng tuân thủ các quy tắc an toàn và quy định về bán lẻ.
- Đảm bảo rằng toàn bộ đội ngũ hiểu và tuân thủ các quy định của cửa hàng.
Yêu cầu công việc
- Khả năng lãnh đạo tốt & Khả năng quản lý hoạt động cửa hàng một cách độc lập
- Làm việc theo ca luân phiên: Toàn thời gian: 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm nghành Retail (Ngành bán lẻ là một lợi thế)
- Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh cơ bản.
- Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch
Quyền lợi
- Lương: 13,500,000- 18,000,000 VND +++
- Nghỉ 4 ngày/ tháng. 12 ngày phép năm
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ đãi ngộ tốt, thưởng tháng 13
- Tham gia team building hàng năm.
- Được đào tạo về nghiệp vụ và sản phẩm
- Có cơ hội thăng tiến và xét tăng lương 1 năm/lần
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-31 23:05:02
Không chỉ thiết kế trang phục mà CHANCOS còn thiết kế cả những giấc mơ hoang hoải, đắp mộng phù hoa cho giới mộ điệu thời trang. Trong sự bão hòa của ngành công nghiệp thời trang hiện nay; bản chất phải là một đóa hoa nổi bật giữa cả một rừng hoa lộng lẫy hương sắc thì mới có thể tạo nên sự khác biệt. CHANCOS biến những hoài bão về phong cách cá nhân thành hiện thực bởi phong cách mới chính là thứ thể hiện cá tính một cách tự do và can đảm!
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2021
Mission
- Triết lý thiết kế chủ đạo của CHANCOS bắt nguồn từ vẻ đẹp của phụ nữ, kết hợp cùng kỹ thuật Tailoring thượng hạng phác họa bóng dáng nữ tính, vừa thu hút gợi cảm, vừa kín đáo nhưng vẫn biểu bộ đường nét quyến rũ và quý phái. Điều này không chỉ đánh thức sự tự tin bên trong mà còn giúp thiết kế thương hiệu trở thành biểu tượng đại diện cho phong cách sống vô cùng cuốn hút của phụ nữ đương đại.
-
Một giá trị thiết thực song hành cùng sứ mệnh phát triển đã được CHANCOS xác định chính là đem những giá trị tốt đẹp đến với đông đảo đại chúng. Không chỉ ở phía khách hàng mà còn là tạo ra cơ hội việc làm cho hàng trăm nghệ nhân, người lao động với một mức thu nhập ổn định, trong một môi trường làm việc văn minh.
-
Cân bằng giữa thời trang và giá trị nghệ thuật truyền thống luôn là một thách thức nhưng CHANCOS vẫn luôn khát khao hiện thực hóa với hoài bão kiến tạo một đế chế thời trang xa xỉ. Và hành trình phát triển, mở rộng thương hiệu tại các thành phố lớn trên tấm bản đồ chữ S của CHANCOS là lời giải thuyết phục nhất. CHANCOS định hướng trở thành thương hiệu thời trang hàng hiệu của người Việt, mang tầm vóc quốc gia và vươn tầm quốc tế, sánh ngang với các thương hiệu đắt giá trên thế giới.