Mô tả công việc
I. Mục tiêu
- Quản lý, điều hành nhân viên.
- Điều hành các bộ phận thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu kế hoạch đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của đơn vị.
II. Trách nhiệm
1 Hoạch định:
- Phối hợp với Ban điều hành xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, mục tiêu dài hạn.
- Điều hành các bộ phận để xây dựng các mục tiêu, chỉ tiêu kế hoạch cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của đơn vị.
2 Quản trị:
- Giám sát dự án, đưa ra quyết định và đề xuất đúng đắn những giải pháp, chiến lược,… với Ban điều hành, xây dựng hệ thống quy trình quy định tại đơn vị và các bộ phận.
- Đảm bảo hệ thống quản trị được cập nhật và hoạt động hiệu quả.
3 Quản lý Marketing:
- Chỉ đạo và giám sát việc xây đựng kế hoạch, mục tiêu marketing dài và ngắn hạn; đánh giá định kỳ các kênh marketing cho sản phẩm, dịch vụ của đơn vị.
- Chỉ đạo công tác xây dựng, triển khai các kế hoạch marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu của đơn vị.
- Định kỳ đánh giá và điều chỉnh kế hoạch, hoạt động marketing.
4 Quản lý kinh doanh:
- Định hướng việc tổ chức xây dựng và phát triển các kênh bán hàng cho đơn vị.
- Phối hợp với ban điều hành để hoạch định, xây dựng tiêu chuẩn cho từng kênh bán hàng.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của trung tâm nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh.
- Đánh giá và theo dõi hiệu quả hoạt động của từng kênh bán hàng.
5 Quản lý nhân sự:
- Tuyển dụng và đề xuất bổ nhiệm CBNV dưới quyền đối với các chức danh thuộc phạm vi mình quản lý nhằm đảm bảo đủ số lượng và chất lượng theo định biên đã được phê duyệt.
- Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn; trực tiếp tham gia tuyển dụng nhân sự cho đơn vị.
6 Quản lý tài chính:
- Xây dựng ngân sách, định mức chi phí đơn vị phụ trách.
- Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí.
- Theo dõi các báo cáo thu chi hàng ngày.
- Xây dựng kế hoạch để thực hiện các chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận được giao.
7 Báo cáo:
- Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo Giám đốc Công ty, Ban điều hành và các báo cáo khác theo yêu cầu.
- Kiểm soát, phát hiện các rủi ro có thể phát sinh trong công việc phụ trách. Phát hiện và xử lý kịp thời mọi rủi ro tiềm ẩn, giảm thiểu thiệt hại.
III. Quyền hạn
Tổ chức thực hiện công việc theo chỉ đạo, quyết định của Ban điều hành.
Quyết định các vấn đề có liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của đơn vị trong chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn được giao.
Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của đơn vị.
Đề xuất bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức các chức danh quản lý tại đơn vị.
Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức, định hướng phát triển đơn vị.
Các quyền khác được quy định tại Điều lệ Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ BHXH theo quy định
- Cơm trưa
- Các khoản chi có tính phúc lợi (hiếu hỉ...)
- Đào tạo nâng cao tay nghề
- Được hỗ trợ chế độ khác.
- Được nghỉ các ngày lễ theo chế độ của công ty.
Yêu cầu công việc
- Địa điểm làm việc: TTC Palace Bến Tre - 16 Hai Bà Trưng, Phường An Hội, TP, Bến Tre
I. Yêu cầu chung
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Giao tiếp Tiếng Anh
- Thành thạo tin học văn phòng
- Độ tuổi từ 30-45
II. Yêu cầu về công việc
1. Kinh nghiệm công tác
- Đã từng làm điều hành hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực F&B hoặc làm quản lý có khả năng lên vị trí điều hành.
- Ít nhất 5 năm ở vị trí quản lý. Trong đó:
+ Tối thiểu 3 năm ở vị trí quản lý trong công ty có kinh doanh nhà hàng.
+ Hoặc 2 năm kinh nghiệm quản lý chuỗi nhà hàng. Hoặc kinh nghiệm làm việc trong ngành ăn uống hoặc ngành nghề liên quan tại nước ngoài.
2. Năng lực chuyên môn
- Kỹ năng quản lý.
- Kiến thức sâu về khách sạn và nhà hàng.
- Kỹ năng lập kế hoạch và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Tổ chức và duy trì đào tạo về chuẩn mực và các quy trình công việc cho nhân viên trong bộ phận.
3. Năng lực chung
- Có tinh thần phục vụ khách hàng.
- Trung thực, thẳng thắn, nhiệt tình công tác, và khéo léo trong xử lý tình huống.
- Có khả năng làm việc theo thời gian biểu linh hoạt.
- Có khả năng ngoại giao, sáng tạo, năng động, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Làm việc độc lập, có năng lực quản lý bao quát tốt toàn bộ mọi vấn đề.
- Sức khỏe tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc gởi trực tiếp cho nhà tuyển dụng.
Người liên hệ: Phụ trách Nhân sự Bến Tre
Mr Dương Văn Ót: 0918820593
Không chỉ thiết kế trang phục mà CHANCOS còn thiết kế cả những giấc mơ hoang hoải, đắp mộng phù hoa cho giới mộ điệu thời trang. Trong sự bão hòa của ngành công nghiệp thời trang hiện nay; bản chất phải là một đóa hoa nổi bật giữa cả một rừng hoa lộng lẫy hương sắc thì mới có thể tạo nên sự khác biệt. CHANCOS biến những hoài bão về phong cách cá nhân thành hiện thực bởi phong cách mới chính là thứ thể hiện cá tính một cách tự do và can đảm!
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2021
Mission
- Triết lý thiết kế chủ đạo của CHANCOS bắt nguồn từ vẻ đẹp của phụ nữ, kết hợp cùng kỹ thuật Tailoring thượng hạng phác họa bóng dáng nữ tính, vừa thu hút gợi cảm, vừa kín đáo nhưng vẫn biểu bộ đường nét quyến rũ và quý phái. Điều này không chỉ đánh thức sự tự tin bên trong mà còn giúp thiết kế thương hiệu trở thành biểu tượng đại diện cho phong cách sống vô cùng cuốn hút của phụ nữ đương đại.
-
Một giá trị thiết thực song hành cùng sứ mệnh phát triển đã được CHANCOS xác định chính là đem những giá trị tốt đẹp đến với đông đảo đại chúng. Không chỉ ở phía khách hàng mà còn là tạo ra cơ hội việc làm cho hàng trăm nghệ nhân, người lao động với một mức thu nhập ổn định, trong một môi trường làm việc văn minh.
-
Cân bằng giữa thời trang và giá trị nghệ thuật truyền thống luôn là một thách thức nhưng CHANCOS vẫn luôn khát khao hiện thực hóa với hoài bão kiến tạo một đế chế thời trang xa xỉ. Và hành trình phát triển, mở rộng thương hiệu tại các thành phố lớn trên tấm bản đồ chữ S của CHANCOS là lời giải thuyết phục nhất. CHANCOS định hướng trở thành thương hiệu thời trang hàng hiệu của người Việt, mang tầm vóc quốc gia và vươn tầm quốc tế, sánh ngang với các thương hiệu đắt giá trên thế giới.