Mô tả công việc
- Xây dựng, phát triển hệ thống khách hàng, quảng bá phát triển sản phẩm.
- Bán hàng, quản lý công nợ, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng vùng phụ trách.
- Nơi làm việc:
- Khu vực Tây Nam Bộ: Đồng Tháp, Cần Thơ, Sóc Trăng, Vĩnh Long, Tiền Giang, Long An.
- Khu vực Đông Nam Bộ & Tây Nguyên: Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Đăk Nông, Gia Lai, Bình Thuận, Tây Ninh, Lâm Đồng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm sale thị trường: Hiểu biết về thuốc BVTV, phân bón, cây trồng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, chịu khó, có khả năng làm việc độc lập.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng doanh thu (Từ 12 - 40 triệu, tùy theo mức độ hoàn thành chỉ tiêu).
- Thưởng theo đầu thùng.
- Thưởng cuối năm, thưởng KPI.
- Thưởng nóng đột xuất.
- Chế độ BHXH đầy đủ.
- Tham gia khám sức khỏe định kỳ.
- Các phúc lợi khác theo luật lao động.
* Ứng viên ghi rõ khu vực thị trường muốn ứng tuyển
* Mọi thông tin chi tiết vui lòng xem trên website công ty Công Ty TNHH Ochigo Việt Nam
* Hạn nộp hồ sơ đến ngày 30/11/2024
Không chỉ thiết kế trang phục mà CHANCOS còn thiết kế cả những giấc mơ hoang hoải, đắp mộng phù hoa cho giới mộ điệu thời trang. Trong sự bão hòa của ngành công nghiệp thời trang hiện nay; bản chất phải là một đóa hoa nổi bật giữa cả một rừng hoa lộng lẫy hương sắc thì mới có thể tạo nên sự khác biệt. CHANCOS biến những hoài bão về phong cách cá nhân thành hiện thực bởi phong cách mới chính là thứ thể hiện cá tính một cách tự do và can đảm!
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2021
Mission
- Triết lý thiết kế chủ đạo của CHANCOS bắt nguồn từ vẻ đẹp của phụ nữ, kết hợp cùng kỹ thuật Tailoring thượng hạng phác họa bóng dáng nữ tính, vừa thu hút gợi cảm, vừa kín đáo nhưng vẫn biểu bộ đường nét quyến rũ và quý phái. Điều này không chỉ đánh thức sự tự tin bên trong mà còn giúp thiết kế thương hiệu trở thành biểu tượng đại diện cho phong cách sống vô cùng cuốn hút của phụ nữ đương đại.
-
Một giá trị thiết thực song hành cùng sứ mệnh phát triển đã được CHANCOS xác định chính là đem những giá trị tốt đẹp đến với đông đảo đại chúng. Không chỉ ở phía khách hàng mà còn là tạo ra cơ hội việc làm cho hàng trăm nghệ nhân, người lao động với một mức thu nhập ổn định, trong một môi trường làm việc văn minh.
-
Cân bằng giữa thời trang và giá trị nghệ thuật truyền thống luôn là một thách thức nhưng CHANCOS vẫn luôn khát khao hiện thực hóa với hoài bão kiến tạo một đế chế thời trang xa xỉ. Và hành trình phát triển, mở rộng thương hiệu tại các thành phố lớn trên tấm bản đồ chữ S của CHANCOS là lời giải thuyết phục nhất. CHANCOS định hướng trở thành thương hiệu thời trang hàng hiệu của người Việt, mang tầm vóc quốc gia và vươn tầm quốc tế, sánh ngang với các thương hiệu đắt giá trên thế giới.