Mô tả Công việc
- Tiền đề kinh doanh
- Hỗ trợ sửa đổi các hợp đồng nguyên tắc, hợp đồng ISDA và các hợp đồng khác với đối tác trong và ngoài nước sau khi đàm phán với đối tác
- Thường xuyên cập nhật tình hình thị trường tài chính trong và ngoài nước, thực hiện báo cáo, tư vấn cho lãnh đạo và đơn vị liên quan về tình hình biến động thị trường và đề xuất phương án kinh doanh phù hợp
- Thực hiện kinh doanh
- Thực hiện các phương án kinh doanh, chiến lược kinh doanh mới mang lại lợi nhuận cho ngân hàng.
- Liên tục cập nhật, đề xuất các thay đổi cần thiết cho Trưởng Phòng kịp thời đưa ra quyết định và đạt mục đích kinh doanh
- Tuân thủ/giám sát
- Tuân thủ các giới hạn trong và ngoài Ngân hàng.
- Phát triển con người, nâng cao hiệu quả làm việc
- Thực hiện tham gia đào tạo đối với các sản phẩm chuyên sâu cũng như kỹ năng chuyên môn cần thiết cho hoạt động kinh doanh
- Thúc đẩy hoạt động tự nâng cao trình độ kinh nghiệm tại đơn vị
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của trưởng đơn vị
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế. Ưu tiên tốt nghiệp tại các trường ĐH có danh tiếng trên thế giới/bằng thạc sỹ trở lên
- Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience
- Trên 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan đến kinh doanh Ngoại hối/Vàng/Commodity
- Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise
- Kiến thức nâng cao về sản phẩm dịch vụ, thị trường tài chính.
- Hiểu biết nâng cao về thông lệ, quy định pháp luật liên quan tới hoạt động kinh doanh của đơn vị
- Trình độ Tiếng Anh tốt và có khả năng làm việc với đối tác nước ngoài, làm việc nhóm
- Chứng chỉ phân tích tài chính quốc tế như CFAs, FRMs là điểm cộng
- Các Kỹ Năng/ Skills
- Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt
- Kỹ năng làm việc theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc
- Kỹ năng lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch tốt
- Khả năng thích nghi, có thể làm việc ở môi trường áp lực cao, kiếm soát tốt các tình huống khó khăn phát sinh
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Không chỉ thiết kế trang phục mà CHANCOS còn thiết kế cả những giấc mơ hoang hoải, đắp mộng phù hoa cho giới mộ điệu thời trang. Trong sự bão hòa của ngành công nghiệp thời trang hiện nay; bản chất phải là một đóa hoa nổi bật giữa cả một rừng hoa lộng lẫy hương sắc thì mới có thể tạo nên sự khác biệt. CHANCOS biến những hoài bão về phong cách cá nhân thành hiện thực bởi phong cách mới chính là thứ thể hiện cá tính một cách tự do và can đảm!
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2021
Mission
- Triết lý thiết kế chủ đạo của CHANCOS bắt nguồn từ vẻ đẹp của phụ nữ, kết hợp cùng kỹ thuật Tailoring thượng hạng phác họa bóng dáng nữ tính, vừa thu hút gợi cảm, vừa kín đáo nhưng vẫn biểu bộ đường nét quyến rũ và quý phái. Điều này không chỉ đánh thức sự tự tin bên trong mà còn giúp thiết kế thương hiệu trở thành biểu tượng đại diện cho phong cách sống vô cùng cuốn hút của phụ nữ đương đại.
-
Một giá trị thiết thực song hành cùng sứ mệnh phát triển đã được CHANCOS xác định chính là đem những giá trị tốt đẹp đến với đông đảo đại chúng. Không chỉ ở phía khách hàng mà còn là tạo ra cơ hội việc làm cho hàng trăm nghệ nhân, người lao động với một mức thu nhập ổn định, trong một môi trường làm việc văn minh.
-
Cân bằng giữa thời trang và giá trị nghệ thuật truyền thống luôn là một thách thức nhưng CHANCOS vẫn luôn khát khao hiện thực hóa với hoài bão kiến tạo một đế chế thời trang xa xỉ. Và hành trình phát triển, mở rộng thương hiệu tại các thành phố lớn trên tấm bản đồ chữ S của CHANCOS là lời giải thuyết phục nhất. CHANCOS định hướng trở thành thương hiệu thời trang hàng hiệu của người Việt, mang tầm vóc quốc gia và vươn tầm quốc tế, sánh ngang với các thương hiệu đắt giá trên thế giới.