Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
I. Mô tả công việc:
- Phát triển tệp khách hàng cá nhân tự tìm kiếm bán sản phẩm xe máy điện, pin xe máy và phụ tùng xe máy điện (nếu có)
- Đảm bảo việc đi thị trường, tự tìm kiếm khách hàng kết nối online , kết nối khách hàng có nhu cầu mua xe máy điện, có thể B2B, B2C, Khách đại lý hoặc các kênh bán hàng khác đem về doanh số cho công ty
- Có khả năng tìm nguồn, tạo nguồn khách hàng chủ động có thể mạnh 1 trong 3 kênh khách cá nhân, khách doanh nghiệp, khách đại lý
- Thời gian đầu thử việc sẽ được công ty hỗ trợ data từ 10-20 số điện thoại khách hàng/tháng
- Xe máy điện của Selex là dòng xe có thể tích hợp thùng lạnh, thùng chở hàng ở phía sau, 1 chiếc xe có 2 công năng, vừa có thể chở hàng, vừa có thể chở người, tối ưu có các khách hàng hoạt động trong lĩnh vực giao vận muốn mua xe để vận chuyển. Xe chạy được quãng đường 150km, có thể đổi pin tự động tại các trạm đổi pin không cần sạc, Tệp khách hàng chính công ty đã bán: tài xế trong lĩnh vực giao vận như tài xế hãng Grab, Be, Gojek, các doanh nghiệp vận chuyển giao hàngnhư Lazada, Viettet Post.v.v.
- Mức lương cứng offer từ 10-13 triệu, hưởng hoàn thành KPI hàng tháng đạt từ 80% KPI trở lên từ 2 triệu - 6 triệu, thưởng hoa hồng bán xe từ 2-5% tổng doanh số bán xe/tháng
- Thời gian làm việc: 8:30 - 17:30, nghỉ trưa 1h từ thứ Hai - thứ Sáu, thứ Bảy làm việc cách tuần
II. Quyền lợi
1. Thưởng tháng lương 13 căn cứ vào kết quả hoàn thành công việc, kết quả kinh doanh và tình hình tài chính của công ty, Thưởng tháng lương 13 có thể: từ 0.5 - 2.5 tháng lương offer
2. Du lịch năm - Hàng năm, công ty tổ chức du lịch cho toàn thể nhân viên đã ký HĐLĐ chính thức của công ty. Mức chi phí du lịch/người từ 3.000.000 - 5.000.000 đồng/người tuỳ theo địa điểm tổ chức
3. Hàng năm, vào các ngày lễ, tết theo quy định của pháp luật hiện hành ngoài việc được nghỉ theo quy định, công ty căn cứ vào tình hình tài chính sẽ thông báo mức chi thưởng cụ thể cho từng ngày lễ. Mức chi thưởng có nhiều nhóm đối tượng khác nhau nhưng đảm bảo không dưới 200.000 đồng/người
4. Căn cứ theo đánh giá hiệu quả công việc, hàng tháng/quý/năm công ty sẽ thông báo về việc khen thưởng nhân viên xuất sắc. Mức chi thưởng có nhiều nhóm đối tượng khác nhau nhưng đảm bảo không dưới 500.000 đồng/người
5. Bản thân ốm: công ty tổ chức thăm hỏi và chi tiền mặt: 300.000 đồng/người
6. Ma chay: tứ thân phụ mẫu, chồng, vợ, con của người lao động mất công ty tổ chức thăm hỏi vòng hoa và chi tiền mặt: 1.000.000 đồng/người
Và các quy định chế độ khách được gửi cụ thể trong offer với người lao động nếu phù hợp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Marketing... và các ngành có liên quan
- Có từ 03 năm kinh nghiệm kinh doanh, phát triển khách hàng, yêu cầu có kinh nghiệm phát triển thị trường trực tiếp
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng tốt
- Chăm chỉ, chịu khó, có năng lực triển khai công việc và khả năng chịu áp lực công việc
- Có tư duy nhạy bén về kinh doanh, kỹ năng chuyển đổi khách hàng
- Trung thực, trách nhiệm, tận tâm trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Không chỉ thiết kế trang phục mà CHANCOS còn thiết kế cả những giấc mơ hoang hoải, đắp mộng phù hoa cho giới mộ điệu thời trang. Trong sự bão hòa của ngành công nghiệp thời trang hiện nay; bản chất phải là một đóa hoa nổi bật giữa cả một rừng hoa lộng lẫy hương sắc thì mới có thể tạo nên sự khác biệt. CHANCOS biến những hoài bão về phong cách cá nhân thành hiện thực bởi phong cách mới chính là thứ thể hiện cá tính một cách tự do và can đảm!
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2021
Mission
- Triết lý thiết kế chủ đạo của CHANCOS bắt nguồn từ vẻ đẹp của phụ nữ, kết hợp cùng kỹ thuật Tailoring thượng hạng phác họa bóng dáng nữ tính, vừa thu hút gợi cảm, vừa kín đáo nhưng vẫn biểu bộ đường nét quyến rũ và quý phái. Điều này không chỉ đánh thức sự tự tin bên trong mà còn giúp thiết kế thương hiệu trở thành biểu tượng đại diện cho phong cách sống vô cùng cuốn hút của phụ nữ đương đại.
-
Một giá trị thiết thực song hành cùng sứ mệnh phát triển đã được CHANCOS xác định chính là đem những giá trị tốt đẹp đến với đông đảo đại chúng. Không chỉ ở phía khách hàng mà còn là tạo ra cơ hội việc làm cho hàng trăm nghệ nhân, người lao động với một mức thu nhập ổn định, trong một môi trường làm việc văn minh.
-
Cân bằng giữa thời trang và giá trị nghệ thuật truyền thống luôn là một thách thức nhưng CHANCOS vẫn luôn khát khao hiện thực hóa với hoài bão kiến tạo một đế chế thời trang xa xỉ. Và hành trình phát triển, mở rộng thương hiệu tại các thành phố lớn trên tấm bản đồ chữ S của CHANCOS là lời giải thuyết phục nhất. CHANCOS định hướng trở thành thương hiệu thời trang hàng hiệu của người Việt, mang tầm vóc quốc gia và vươn tầm quốc tế, sánh ngang với các thương hiệu đắt giá trên thế giới.