Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hoạch định chiến lược kinh doanh xuất khẩu hàng furniture của Công Ty.
- Trực tiếp khảo sát, báo cáo và thực hiện hiệu quả các dự án phát triển sản phẩm, phát triển khách hàng và thị trường nước ngoài.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch hành động để hoàn thành mục tiêu, chiến lược kinh doanh ngắn, trung và dài hạn do BTGĐ đề ra: doanh số, lợi nhuận mục tiêu, phát triển khách hàng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Khối kinh doanh.
- Xây dựng và tổ chức thực hiện chỉ tiêu cụ thể KPI từng tháng, quý/năm của Khối/ Phòng Kinh doanh.
- Cung cấp thông tin cho các phòng ban liên quan thực hiện các công việc triển khai mẫu sản phẩm, triển khai đơn hàng/ lệnh sản xuất …
- Quản lý mọi hoạt động kinh doanh, bao gồm phát triển khách, phát triển sản phẩm, chính sách bán hàng, theo dõi đơn hàng, theo dõi giao hàng, chăm sóc khách hàng …
- Báo cáo về kinh doanh đột xuất và định kỳ (tuần, tháng, năm) đúng hạn và chính xác với Tổng Giám Đốc/CTHĐQT
LÀM VIỆC TẠI: LÔ D12-D13, CỤM CN NHỊ XUÂN, XÃ XUÂN THỚI SƠN, HUYỆN HÓC MÔN, TPHCM
ĐIỀU KIỆN BẮT BUỘC: ỨNG VIÊN CÓ KINH NGHIỆM NGÀNH HÀNG FURNITURE
Yêu Cầu Công Việc
- 5 năm kinh nghiệm trở lên ở bán hàng xuất khẩu về ngành Furniture hay tương đương ở qui mô cty có doanh số năm trên 30 triệu USD.
- Hiểu biết & có kiến thức trong lĩnh vực bán hàng và thủ tục xuất khẩu.
- Am hiểu thị trường và khách hàng trong ngành furniture quốc tế.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng đa quốc (B2B, B2C), đặc biệt thị trường US và EU.
- Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm và chịu áp lực cao.
- Kỹ năng lên kế hoạch tốt.
- Kỹ năng trình bày và giao tiếp tốt với các cấp khác nhau trong Công ty và Khách hàng, kỹ năng quản lý thời gian tốt.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh 4 kỹ năng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ
Hàng năm đánh giá năng lực để có chương trình đào tạo phù hợp
- Độ tuổi: 35 - 45
- Thời gian làm việc: từ 08h đến 17h từ thứ 2 đến thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện
- Phúc lợi:
Áp dụng theo pháp luật hiện hành
Thưởng theo kết quả kinh doanh
- Lương: 50 Tr - 80 Tr VND
Không chỉ thiết kế trang phục mà CHANCOS còn thiết kế cả những giấc mơ hoang hoải, đắp mộng phù hoa cho giới mộ điệu thời trang. Trong sự bão hòa của ngành công nghiệp thời trang hiện nay; bản chất phải là một đóa hoa nổi bật giữa cả một rừng hoa lộng lẫy hương sắc thì mới có thể tạo nên sự khác biệt. CHANCOS biến những hoài bão về phong cách cá nhân thành hiện thực bởi phong cách mới chính là thứ thể hiện cá tính một cách tự do và can đảm!
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2021
Mission
- Triết lý thiết kế chủ đạo của CHANCOS bắt nguồn từ vẻ đẹp của phụ nữ, kết hợp cùng kỹ thuật Tailoring thượng hạng phác họa bóng dáng nữ tính, vừa thu hút gợi cảm, vừa kín đáo nhưng vẫn biểu bộ đường nét quyến rũ và quý phái. Điều này không chỉ đánh thức sự tự tin bên trong mà còn giúp thiết kế thương hiệu trở thành biểu tượng đại diện cho phong cách sống vô cùng cuốn hút của phụ nữ đương đại.
-
Một giá trị thiết thực song hành cùng sứ mệnh phát triển đã được CHANCOS xác định chính là đem những giá trị tốt đẹp đến với đông đảo đại chúng. Không chỉ ở phía khách hàng mà còn là tạo ra cơ hội việc làm cho hàng trăm nghệ nhân, người lao động với một mức thu nhập ổn định, trong một môi trường làm việc văn minh.
-
Cân bằng giữa thời trang và giá trị nghệ thuật truyền thống luôn là một thách thức nhưng CHANCOS vẫn luôn khát khao hiện thực hóa với hoài bão kiến tạo một đế chế thời trang xa xỉ. Và hành trình phát triển, mở rộng thương hiệu tại các thành phố lớn trên tấm bản đồ chữ S của CHANCOS là lời giải thuyết phục nhất. CHANCOS định hướng trở thành thương hiệu thời trang hàng hiệu của người Việt, mang tầm vóc quốc gia và vươn tầm quốc tế, sánh ngang với các thương hiệu đắt giá trên thế giới.