Mô tả công việc
Target customers are Chemicals and Automotive company.
Responsible for localsales in the area assigned to achieve and exceed sales targets.
Coordinate with overseasupplier to developnew business in Thailand.
Explore and develop new business opportunity
Details will be discussed at the interview.
Present sales result and forecast to the management
Regularly visit and call both existing and potential customers to maintain and build up strong relationship, provide assistance and improve satisfaction.
Responsible for aftersales service, productproblem solving, complaint etc, with full support from oversea supplier.
Work from Mon – Fri.
Chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6.
Báo cáo kết quả kinh doanh và dự kiến mục tiêu hàng tháng, tháng tới.
Chịu trách nhiệm dịch vụ bán hàng, giải quyết vấn đề, khiếu nại từ khách hàng cùng với nhà cung cấp nước ngoài.
Mục tiêu khách hàng trong ngành hóa chất và các công ty sản xuất xe ô tô.
Mở rộng và phát triển thị trường.
Kết hợp với nhà cung cấp phát triển dự án kinh doanh mới bên Thái Lan.
Thường xuyên thăm khách, gọi và duy trì mối quan hệ với khách cũ, tìm kiếm xây dựng tệp khách tiềm năng.
Trách nhiệm bán hàng trong nước khu vực yêu cầu và mở rộng mục tiêu.
Yêu cầu công việc
English is not requiry
Working experience 2 Years in Sales and Marking for Chemicals, Plasticand textile and machinery preferable
Computer Skills for Microsoft Office
Pleasant personality, good interpersonal skills,service minded.
Bachelor&039;s degree in Sale Marketing.
Good Knowledge of Chemicals, Plastic, textile and machinery.
Female/ male
Không yêu cầu tiếng anh, nếu có càng tốt.
Có bằng cấp mảng sale/marketing.
Có kiến thức tốt về hóa chất (sản xuất PU foam cứng, mềm, ...), nhựa, vải dệt.
Có 2 năm kinh nghiệm trong mảng sale/marketing ưu tiên ngành hóa chất/nhựa/ dệt may / máy kỹ thuật
Giới tính: Nữ/ Nam
Có kỹ năng tốt về Microsoft Office.
Hòa đồng, kỹ năng giao tiếp, có tinh thần tư duy làm dịch vụ cho khách hàng tốt.
Quyền lợi
Social welfare, Health Insurance, Bonus (Depend on company yearly result)
Monthly salary + car allowance+ Mobile phone Fee + Expressway and Gasoline
Salary from 10- 14mil/month
Khởi điểm 10- 14tr/tháng
Lương tháng + Trợ cấp công tác, điện thoại, đi lại,...
Bảo hiểm full lương, thưởng theo kết quả kinh doanh
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:15:02
Không chỉ thiết kế trang phục mà CHANCOS còn thiết kế cả những giấc mơ hoang hoải, đắp mộng phù hoa cho giới mộ điệu thời trang. Trong sự bão hòa của ngành công nghiệp thời trang hiện nay; bản chất phải là một đóa hoa nổi bật giữa cả một rừng hoa lộng lẫy hương sắc thì mới có thể tạo nên sự khác biệt. CHANCOS biến những hoài bão về phong cách cá nhân thành hiện thực bởi phong cách mới chính là thứ thể hiện cá tính một cách tự do và can đảm!
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2021
Mission
- Triết lý thiết kế chủ đạo của CHANCOS bắt nguồn từ vẻ đẹp của phụ nữ, kết hợp cùng kỹ thuật Tailoring thượng hạng phác họa bóng dáng nữ tính, vừa thu hút gợi cảm, vừa kín đáo nhưng vẫn biểu bộ đường nét quyến rũ và quý phái. Điều này không chỉ đánh thức sự tự tin bên trong mà còn giúp thiết kế thương hiệu trở thành biểu tượng đại diện cho phong cách sống vô cùng cuốn hút của phụ nữ đương đại.
-
Một giá trị thiết thực song hành cùng sứ mệnh phát triển đã được CHANCOS xác định chính là đem những giá trị tốt đẹp đến với đông đảo đại chúng. Không chỉ ở phía khách hàng mà còn là tạo ra cơ hội việc làm cho hàng trăm nghệ nhân, người lao động với một mức thu nhập ổn định, trong một môi trường làm việc văn minh.
-
Cân bằng giữa thời trang và giá trị nghệ thuật truyền thống luôn là một thách thức nhưng CHANCOS vẫn luôn khát khao hiện thực hóa với hoài bão kiến tạo một đế chế thời trang xa xỉ. Và hành trình phát triển, mở rộng thương hiệu tại các thành phố lớn trên tấm bản đồ chữ S của CHANCOS là lời giải thuyết phục nhất. CHANCOS định hướng trở thành thương hiệu thời trang hàng hiệu của người Việt, mang tầm vóc quốc gia và vươn tầm quốc tế, sánh ngang với các thương hiệu đắt giá trên thế giới.