Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
JOB SUMMARY:
- The Sales Executive is responsible for incoming sales inquiries, providing exceptional customer service, and converting sales leads into satisfied customers.
- This role involves understanding customer needs, offering suitable shipping solutions, and ensuring a seamless sales process.
KEY RESPONSIBILITIES:
- Respond to Intra Asia sales inquiries.
- Understand customer needs and recommend appropriate shipping solutions.
- Maintain a high level of product knowledge to effectively address customer questions and concerns.
- Coordinate closely with POLs to push for more import volumes.
- Follow up with potential sales leads to nurture relationships and close sales.
- Achieve and exceed target lifting goals through telemarketing and daily sales visits.
- Maintain accurate records of customer interactions and sales activities in the CRM system.
- Collaborate with the sales team to develop and implement effective sales plans.
- Update the market situation to Sales Supervisor / Manager to identify trends, competitor activities, and potential opportunities.
- Attend regular sales meetings to align with team goals and objectives.
KEY PERFORMANCE INDICATORS / MEASURES:
- Lifting Volume
- Sales Visits
- Client Promotion
- VAS Product Sales
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor’s degree.
- Minimum of 2 years of experience in Intra Asia sales or a related field, preferably in the shipping or logistics industry.
- Good in English, both written and spoken.
- Good communication and interpersonal skills.
- Good problem-solving abilities and a customer-centric approach.
- Ability to work independently and as part of a team.
- High level of motivation and a results-driven mindset.
- Ability to use Word, Excel, PowerPoint, Outlook.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Không chỉ thiết kế trang phục mà CHANCOS còn thiết kế cả những giấc mơ hoang hoải, đắp mộng phù hoa cho giới mộ điệu thời trang. Trong sự bão hòa của ngành công nghiệp thời trang hiện nay; bản chất phải là một đóa hoa nổi bật giữa cả một rừng hoa lộng lẫy hương sắc thì mới có thể tạo nên sự khác biệt. CHANCOS biến những hoài bão về phong cách cá nhân thành hiện thực bởi phong cách mới chính là thứ thể hiện cá tính một cách tự do và can đảm!
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2021
Mission
- Triết lý thiết kế chủ đạo của CHANCOS bắt nguồn từ vẻ đẹp của phụ nữ, kết hợp cùng kỹ thuật Tailoring thượng hạng phác họa bóng dáng nữ tính, vừa thu hút gợi cảm, vừa kín đáo nhưng vẫn biểu bộ đường nét quyến rũ và quý phái. Điều này không chỉ đánh thức sự tự tin bên trong mà còn giúp thiết kế thương hiệu trở thành biểu tượng đại diện cho phong cách sống vô cùng cuốn hút của phụ nữ đương đại.
-
Một giá trị thiết thực song hành cùng sứ mệnh phát triển đã được CHANCOS xác định chính là đem những giá trị tốt đẹp đến với đông đảo đại chúng. Không chỉ ở phía khách hàng mà còn là tạo ra cơ hội việc làm cho hàng trăm nghệ nhân, người lao động với một mức thu nhập ổn định, trong một môi trường làm việc văn minh.
-
Cân bằng giữa thời trang và giá trị nghệ thuật truyền thống luôn là một thách thức nhưng CHANCOS vẫn luôn khát khao hiện thực hóa với hoài bão kiến tạo một đế chế thời trang xa xỉ. Và hành trình phát triển, mở rộng thương hiệu tại các thành phố lớn trên tấm bản đồ chữ S của CHANCOS là lời giải thuyết phục nhất. CHANCOS định hướng trở thành thương hiệu thời trang hàng hiệu của người Việt, mang tầm vóc quốc gia và vươn tầm quốc tế, sánh ngang với các thương hiệu đắt giá trên thế giới.