Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và liên hệ để thực hiện chương trình xúc tiến bán hàng: hội nghị xúc tiến đầu tư, các chương trình, hội nghị, hội thảo chuyên ngành xây dựng, cơ điện, cấp thoát nước.
- Làm việc với: Chủ đầu tư, nhà thầu, Công ty thiết Kế, công ty tư vấn,.. xây dựng mối quan hệ, xúc tiến tiếp cận khách hàng mảng công nghiệp
- Xây dựng hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp với đối tác.
- Nhận chỉ tiêu doanh thu - Lợi nhuận hàng tháng, hàng năm và lập kế hoạch triển khai các dự án tại khu công nghiệp
- Tư vấn khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty, xúc tiến tạo mối quan hệ.
-Triển khai việc theo dõi thục hiện hợp đồng và chăm sóc khách hàng sau khi kết thúc hợp đồng.
-Đảm bảo doanh số được giao.
Yêu cầu công việc
- Chịu được áp lực công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán.
- Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh, kỹ thuật (môi trường, xây dựng,...).
- Ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh dự án mảng công nghiệp
- Ứng viên tuổi từ 40 trở lên
- Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- Uy tín, trung thực và đạo đức nghề nghiệp tốt.
- Trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: từ 40-70 triệu
- Thưởng tháng 13 và các dịp lễ 1/1,10/3, 30/4, 1/5, 2/9 và sinh nhật
- Được đào tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Nâng cao kỹ năng giao tiếp
- Du lịch theo chính sách của công ty
- BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước, Bảo hiểm PVI
- Các chế độ thưởng khác khi phỏng vấn
Không chỉ thiết kế trang phục mà CHANCOS còn thiết kế cả những giấc mơ hoang hoải, đắp mộng phù hoa cho giới mộ điệu thời trang. Trong sự bão hòa của ngành công nghiệp thời trang hiện nay; bản chất phải là một đóa hoa nổi bật giữa cả một rừng hoa lộng lẫy hương sắc thì mới có thể tạo nên sự khác biệt. CHANCOS biến những hoài bão về phong cách cá nhân thành hiện thực bởi phong cách mới chính là thứ thể hiện cá tính một cách tự do và can đảm!
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2021
Mission
- Triết lý thiết kế chủ đạo của CHANCOS bắt nguồn từ vẻ đẹp của phụ nữ, kết hợp cùng kỹ thuật Tailoring thượng hạng phác họa bóng dáng nữ tính, vừa thu hút gợi cảm, vừa kín đáo nhưng vẫn biểu bộ đường nét quyến rũ và quý phái. Điều này không chỉ đánh thức sự tự tin bên trong mà còn giúp thiết kế thương hiệu trở thành biểu tượng đại diện cho phong cách sống vô cùng cuốn hút của phụ nữ đương đại.
-
Một giá trị thiết thực song hành cùng sứ mệnh phát triển đã được CHANCOS xác định chính là đem những giá trị tốt đẹp đến với đông đảo đại chúng. Không chỉ ở phía khách hàng mà còn là tạo ra cơ hội việc làm cho hàng trăm nghệ nhân, người lao động với một mức thu nhập ổn định, trong một môi trường làm việc văn minh.
-
Cân bằng giữa thời trang và giá trị nghệ thuật truyền thống luôn là một thách thức nhưng CHANCOS vẫn luôn khát khao hiện thực hóa với hoài bão kiến tạo một đế chế thời trang xa xỉ. Và hành trình phát triển, mở rộng thương hiệu tại các thành phố lớn trên tấm bản đồ chữ S của CHANCOS là lời giải thuyết phục nhất. CHANCOS định hướng trở thành thương hiệu thời trang hàng hiệu của người Việt, mang tầm vóc quốc gia và vươn tầm quốc tế, sánh ngang với các thương hiệu đắt giá trên thế giới.