10 Quốc lộ 13, Khu Phố, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương
99a1 Đường Cộng Hòa, Phường 4, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Duy trì quan hệ kinh doanh hiện có, nhận và theo dõi đơn hàng; tìm kiếm, phát triển KH mới.
- Hiểu rõ công năng, tác dụng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp phòng Kế toán đôn đốc thu hồi công nợ.
- Tìm hiểu và phát triển thị trường vùng Nam Bộ và các tỉnh lân cận.
- Hỗ trợ, tư vấn kỹ thuật và chăm sóc khác hàng
- Tham mưu cho Trưởng Phòng, BGĐ các ngành nghề, mặt hàng kinh doanh có liên quan.
- Văn phòng Đồng Nai - Địa chỉ làm việc: Trung tâm dịch vụ KCN Amata, Đường Amata, KCN Amata, P. Long Bình, TP. Biên Hòa - Đồng Nai
- Chi nhánh Bình Dương - Địa chỉ làm việc: 5/10 Quốc lộ 13, Khu phố Đông Nhì, P. Lái Thiêu, TP. Thuận An, T. Bình Dương
- Chi nhánh Hồ Chí Minh - Địa chỉ làm việc: Tầng 3, 99A1 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kỹ sư hóa chất, hoặc tương đương
- Có kinh nghiệm kinh doanh mặt hàng Hóa chất, Bảo vệ thực vật là lợi thế
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Siêng năng, trung thực và thật thà, chịu khó
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc, khả năng giao tiếp tốt
- Khả năng làm việc độc lập, theo nhóm tốt.
- Độ tuổi: 22 – 35 Tuổi
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập khởi điểm trên 7.000.000 đồng/tháng (thoả thuận mốc lương cứng khi phỏng vấn)
- Chính sách Công ty: Lương cơ bản + Phụ cấp + HH doanh số (Tổng thu nhập trung bình >= 20.000.000đ )
- Được tham gia các khóa đào tạo huấn luyện về chuyên môn.
- Hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng lễ 30/4; 02/09; 01/01; Tết... theo quy định của Công ty và pháp luật.
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
- Các chế độ đãi ngộ khác.
Không chỉ thiết kế trang phục mà CHANCOS còn thiết kế cả những giấc mơ hoang hoải, đắp mộng phù hoa cho giới mộ điệu thời trang. Trong sự bão hòa của ngành công nghiệp thời trang hiện nay; bản chất phải là một đóa hoa nổi bật giữa cả một rừng hoa lộng lẫy hương sắc thì mới có thể tạo nên sự khác biệt. CHANCOS biến những hoài bão về phong cách cá nhân thành hiện thực bởi phong cách mới chính là thứ thể hiện cá tính một cách tự do và can đảm!
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2021
Mission
- Triết lý thiết kế chủ đạo của CHANCOS bắt nguồn từ vẻ đẹp của phụ nữ, kết hợp cùng kỹ thuật Tailoring thượng hạng phác họa bóng dáng nữ tính, vừa thu hút gợi cảm, vừa kín đáo nhưng vẫn biểu bộ đường nét quyến rũ và quý phái. Điều này không chỉ đánh thức sự tự tin bên trong mà còn giúp thiết kế thương hiệu trở thành biểu tượng đại diện cho phong cách sống vô cùng cuốn hút của phụ nữ đương đại.
-
Một giá trị thiết thực song hành cùng sứ mệnh phát triển đã được CHANCOS xác định chính là đem những giá trị tốt đẹp đến với đông đảo đại chúng. Không chỉ ở phía khách hàng mà còn là tạo ra cơ hội việc làm cho hàng trăm nghệ nhân, người lao động với một mức thu nhập ổn định, trong một môi trường làm việc văn minh.
-
Cân bằng giữa thời trang và giá trị nghệ thuật truyền thống luôn là một thách thức nhưng CHANCOS vẫn luôn khát khao hiện thực hóa với hoài bão kiến tạo một đế chế thời trang xa xỉ. Và hành trình phát triển, mở rộng thương hiệu tại các thành phố lớn trên tấm bản đồ chữ S của CHANCOS là lời giải thuyết phục nhất. CHANCOS định hướng trở thành thương hiệu thời trang hàng hiệu của người Việt, mang tầm vóc quốc gia và vươn tầm quốc tế, sánh ngang với các thương hiệu đắt giá trên thế giới.