Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhất Tín Logistics) là doanh nghiệp được vận hành bởi đội ngũ nhân sự có trên 20 năm kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh tại Việt Nam. Nhất Tín Logistics cung cấp dịch vụ Chuyển phát Hỏa tốc hẹn giờ, Chuyển phát Nhanh, Chuyển phát Tiết kiệm, Chuyển phát Quốc tế, Fulfillment.
Nhất Tín Logistics có mạng lưới chuyển phát bao phủ 63 tỉnh thành và không ngừng gia tăng qua từng năm trong việc mở rộng chi nhánh, bưu cục, điểm nhận trả hàng và phát triển quy mô kho bãi khắp toàn quốc. Đặc biệt là các Trung tâm khai thác chia chọn hàng hóa lớn tại 2 điểm cầu của đất nước, bao gồm Kho Sóng Thần miền Nam với diện tích 30,000 m2 và Kho Văn Giang miền Bắc với diện tích 20,000 m2. Nhất Tín Logistics là đối tác tin cậy và sự lựa chọn hàng đầu của các tổng công ty, tập đoàn lớn như Thế Giới Di Động, FPT Shop, TCL, Digiworld, Amway, Herbalife, Guardian…
- Tìm kiếm, giới thiệu và tư vấn dịch vụ chuyển phát của công ty đến khách hàng mới nhằm đáp ứng chỉ tiêu KPIs về phát triển nhóm khách hàng mới. Chăm sóc khách hàng hiện hữu nhằm duy trì và phát triển doanh thu.
- Hoàn thành mục tiêu Doanh thu.
- Báo giá, đàm phán, ký kết hợp đồng khách hàng
- Xây dựng phương án kinh doanh phù hợp với khách hàng trong từng thời điểm kinh doanh.
- Quản lý, định hướng, đào tạo, hỗ trợ, phối hợp với đội nhóm kinh doanh để hoàn thành các mục tiêu kinh doanh
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành QTKD, Logistics, Kinh tế....
- Ngoại ngữ: tiếng Anh
- Có từ 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Kinh doanh, Telesales, Tư vấn, B2B,...
- Ưu tiên các ứng viên có Network, kinh nghiệm B2B, hoặc trong ngành Logistics
- Khả năng nắm bắt về thị trường và học hỏi nhanh.
- Kỹ năng thuyết phục, tổ chức và xây dựng đội ngũ, đàm phán, lập kế hoạch kinh doanh.
- Có đam mê làm kinh doanh và ngành Logistics
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Nghỉ phép,Thưởng lễ, tết, ... Theo quy định của Luật
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Tham gia chương trình đào tạo chuyên môn trong lĩnh vực logistics và các kỹ năng liên quan trong công việc kinh doanh.
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính
- Đồng nghiệp:
Làm việc với cấp quản lý, lãnh đạo giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong ngành.
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hòa đồng. - Phúc lợi:
Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Thưởng hiệu quả kinh doanh, tháng 13.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN. - Ngày nghỉ: Theo quy định của Luật
- Lương: 12 Tr - 50 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Không chỉ thiết kế trang phục mà CHANCOS còn thiết kế cả những giấc mơ hoang hoải, đắp mộng phù hoa cho giới mộ điệu thời trang. Trong sự bão hòa của ngành công nghiệp thời trang hiện nay; bản chất phải là một đóa hoa nổi bật giữa cả một rừng hoa lộng lẫy hương sắc thì mới có thể tạo nên sự khác biệt. CHANCOS biến những hoài bão về phong cách cá nhân thành hiện thực bởi phong cách mới chính là thứ thể hiện cá tính một cách tự do và can đảm!
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2021
Mission
- Triết lý thiết kế chủ đạo của CHANCOS bắt nguồn từ vẻ đẹp của phụ nữ, kết hợp cùng kỹ thuật Tailoring thượng hạng phác họa bóng dáng nữ tính, vừa thu hút gợi cảm, vừa kín đáo nhưng vẫn biểu bộ đường nét quyến rũ và quý phái. Điều này không chỉ đánh thức sự tự tin bên trong mà còn giúp thiết kế thương hiệu trở thành biểu tượng đại diện cho phong cách sống vô cùng cuốn hút của phụ nữ đương đại.
-
Một giá trị thiết thực song hành cùng sứ mệnh phát triển đã được CHANCOS xác định chính là đem những giá trị tốt đẹp đến với đông đảo đại chúng. Không chỉ ở phía khách hàng mà còn là tạo ra cơ hội việc làm cho hàng trăm nghệ nhân, người lao động với một mức thu nhập ổn định, trong một môi trường làm việc văn minh.
-
Cân bằng giữa thời trang và giá trị nghệ thuật truyền thống luôn là một thách thức nhưng CHANCOS vẫn luôn khát khao hiện thực hóa với hoài bão kiến tạo một đế chế thời trang xa xỉ. Và hành trình phát triển, mở rộng thương hiệu tại các thành phố lớn trên tấm bản đồ chữ S của CHANCOS là lời giải thuyết phục nhất. CHANCOS định hướng trở thành thương hiệu thời trang hàng hiệu của người Việt, mang tầm vóc quốc gia và vươn tầm quốc tế, sánh ngang với các thương hiệu đắt giá trên thế giới.