Mô tả công việc
- Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh, đảm bảo chỉ tiêu doanh số của khu vực được giao.
- Xây dựng, phát triển đội ngũ kinh doanh, đào tạo và hỗ trợ nhân viên.
- Lên kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh nhằm mở rộng thị trường và tăng doanh thu.
- Đánh giá, phân tích thị trường để đưa ra các giải pháp phù hợp.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 25- 35.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Bảo hiểm....
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương hoặc trong lĩnh vực kinh doanh tài chính, bảo hiểm.
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Tư duy chiến lược, khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 20 triệu/tháng
- Hoa hồng: Theo tháng, quý, năm – thu nhập không giới hạn!
- Chế độ thưởng hấp dẫn, theo hiệu quả kinh doanh.
- Được đào tạo chuyên sâu, hỗ trợ phát triển kỹ năng và nâng cao chuyên môn.
- Cơ hội thăng tiến trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, uy tín.
Không chỉ thiết kế trang phục mà CHANCOS còn thiết kế cả những giấc mơ hoang hoải, đắp mộng phù hoa cho giới mộ điệu thời trang. Trong sự bão hòa của ngành công nghiệp thời trang hiện nay; bản chất phải là một đóa hoa nổi bật giữa cả một rừng hoa lộng lẫy hương sắc thì mới có thể tạo nên sự khác biệt. CHANCOS biến những hoài bão về phong cách cá nhân thành hiện thực bởi phong cách mới chính là thứ thể hiện cá tính một cách tự do và can đảm!
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2021
Mission
- Triết lý thiết kế chủ đạo của CHANCOS bắt nguồn từ vẻ đẹp của phụ nữ, kết hợp cùng kỹ thuật Tailoring thượng hạng phác họa bóng dáng nữ tính, vừa thu hút gợi cảm, vừa kín đáo nhưng vẫn biểu bộ đường nét quyến rũ và quý phái. Điều này không chỉ đánh thức sự tự tin bên trong mà còn giúp thiết kế thương hiệu trở thành biểu tượng đại diện cho phong cách sống vô cùng cuốn hút của phụ nữ đương đại.
-
Một giá trị thiết thực song hành cùng sứ mệnh phát triển đã được CHANCOS xác định chính là đem những giá trị tốt đẹp đến với đông đảo đại chúng. Không chỉ ở phía khách hàng mà còn là tạo ra cơ hội việc làm cho hàng trăm nghệ nhân, người lao động với một mức thu nhập ổn định, trong một môi trường làm việc văn minh.
-
Cân bằng giữa thời trang và giá trị nghệ thuật truyền thống luôn là một thách thức nhưng CHANCOS vẫn luôn khát khao hiện thực hóa với hoài bão kiến tạo một đế chế thời trang xa xỉ. Và hành trình phát triển, mở rộng thương hiệu tại các thành phố lớn trên tấm bản đồ chữ S của CHANCOS là lời giải thuyết phục nhất. CHANCOS định hướng trở thành thương hiệu thời trang hàng hiệu của người Việt, mang tầm vóc quốc gia và vươn tầm quốc tế, sánh ngang với các thương hiệu đắt giá trên thế giới.