Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
+ Địa điểm làm việc:
348-350 Nguyễn Trãi, P Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
+ Thời gian làm việc: 8h-15h & 15h00-22h (nghỉ 02 ngày/tháng)
+ Mô tả công việc:
- Thực hiện công tác giới thiệu sản phẩm, giới thiệu dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty
- Đón tiếp và tiễn khách theo đúng quy định của công ty
- Giới thiệu và quảng bá về các loại hình cũng như chất lượng sản phẩm của công ty
- Phối hợp các nhân viên bán hàng khác thực hiện các công việc liên quan trang trí và vệ sinh showroom hàng ngày
- Thực hiện các công việc khác do các cấp quản lý giao phó theo đúng quy định của công ty
Yêu Cầu Công Việc
1. Độ tuổi: Nữ, tuổi từ 19 – 30
2. Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên
3. Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng thời trang.
4. Kỹ năng: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng thời trang, có kinh nghiệm livestream bán hàng.
5. Yêu cầu khác:
- Nữ cao 1m6 – 1m65, nam cao từ 1m7 - 1m75 hình thể cân đối.
- Ngoại hình ưa nhìn, biết trang điểm nhẹ, không có dị tật, hình xăm lộ to trên tay, chân, cổ.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương
- Chủ động và nhiệt tình thực hiện công việc được giao
- Có thể làm việc xoay ca theo quản lý sắp xếp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 19 - 30
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Không chỉ thiết kế trang phục mà CHANCOS còn thiết kế cả những giấc mơ hoang hoải, đắp mộng phù hoa cho giới mộ điệu thời trang. Trong sự bão hòa của ngành công nghiệp thời trang hiện nay; bản chất phải là một đóa hoa nổi bật giữa cả một rừng hoa lộng lẫy hương sắc thì mới có thể tạo nên sự khác biệt. CHANCOS biến những hoài bão về phong cách cá nhân thành hiện thực bởi phong cách mới chính là thứ thể hiện cá tính một cách tự do và can đảm!
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2021
Mission
- Triết lý thiết kế chủ đạo của CHANCOS bắt nguồn từ vẻ đẹp của phụ nữ, kết hợp cùng kỹ thuật Tailoring thượng hạng phác họa bóng dáng nữ tính, vừa thu hút gợi cảm, vừa kín đáo nhưng vẫn biểu bộ đường nét quyến rũ và quý phái. Điều này không chỉ đánh thức sự tự tin bên trong mà còn giúp thiết kế thương hiệu trở thành biểu tượng đại diện cho phong cách sống vô cùng cuốn hút của phụ nữ đương đại.
-
Một giá trị thiết thực song hành cùng sứ mệnh phát triển đã được CHANCOS xác định chính là đem những giá trị tốt đẹp đến với đông đảo đại chúng. Không chỉ ở phía khách hàng mà còn là tạo ra cơ hội việc làm cho hàng trăm nghệ nhân, người lao động với một mức thu nhập ổn định, trong một môi trường làm việc văn minh.
-
Cân bằng giữa thời trang và giá trị nghệ thuật truyền thống luôn là một thách thức nhưng CHANCOS vẫn luôn khát khao hiện thực hóa với hoài bão kiến tạo một đế chế thời trang xa xỉ. Và hành trình phát triển, mở rộng thương hiệu tại các thành phố lớn trên tấm bản đồ chữ S của CHANCOS là lời giải thuyết phục nhất. CHANCOS định hướng trở thành thương hiệu thời trang hàng hiệu của người Việt, mang tầm vóc quốc gia và vươn tầm quốc tế, sánh ngang với các thương hiệu đắt giá trên thế giới.