Công Ty Cổ Phần Thời Trang DHY

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công Ty Cổ Phần Thời Trang DHY

Cập nhật 28/08/2024 10:23
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Dhy
Cửa Hàng Trưởng - Thời Trang DANGHAIYEN
Công Ty Cổ Phần Thời Trang DHY
23 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
1. Xây dựng kế hoạch kinh doanh:
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh định kỳ (hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và hàng năm, KPI).
- Đưa ra đề xuất Kinh doanh, cách tiếp cận dịch vụ khách hàng và các lĩnh vực khác để cải thiện hoạt động kinh doanh.
- Xây dựng kế hoạch cho những tháng tới và bất kỳ sửa đổi về kế hoạch sẽ được thông báo cho bộ phận nhân sự vào cuối tháng.
2. Phân tích xu hướng thị trường
- Phân tích và giám sát đối thủ cạnh tranh
- Xác định nhu cầu tiềm năng của khách hàng và sử dụng các sáng kiến để đáp ứng như cầu.
3. Thực hiện kế hoạch kinh doanh
- Tạo doanh số và chăm sóc khách hàng VIP
- Giám sát, kiểm soát toàn bộ cửa hàng và quản lý, kiểm soát sự biến động hàng tồn kho.
- Đảm bảo tính nhất quán trong dịch vụ khách hàng của tất cả các nhân viên dựa trên SOPs đã được thiết lập.
- Xử lý các truy vấn và giải quyết các khiếu nại của khách hàng
- Duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng hiện tại và xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong công ty về các sự thay đổi, ra mắt sản phẩm, sự kiện, hoạt động, cập nhật thương hiệu và thông tin/ đào tạo về bộ sưu tập ngay khi có yêu cầu,.....
- Quản lý toàn bộ giấy phép và phê duyệt cần thiết với chính quyền địa phương.
- Có trách nhiệm đại diện cho công ty tại thành phố Hồ Chí Minh
- Duy trì các tiêu chuẩn cao về bán hàng trực quan (trưng bày, luân chuyển kho, sạch sẽ) và đảm bảo các tiêu chuẩn trình bày được đáp ứng theo hướng dẫn bán hàng trực quan của thương hiệu.
- Đảm bảo đáp ứng theo hướng dẫn bán hàng trực quan của thương hiệu.
4. Đào tạo nhân viên
- Đảm bảo đáp ứng các chuẩn mực của tất cả các nhân viên bán hàng.
- Cung cấp thông tin, đào tạo tại chỗ cho các thành viên trong nhóm
- Đảm bảo mối quan hệ chặt chẽ giữa các nhân viên và chuyển giao tất cả các thông tin quan trọng trong nhóm
- Tham gia vào quá trình tuyển dụng nhân viên bán hàng
- Thu hút nhân viên vào các nhiệm vụ và ủy thác trách nhiệm trong nhóm.
- Tiến hành đánh giá và đánh giá các nhân viên được giám sát và thảo luận kết quả với bộ phận nhân sự
5. Báo cáo tiến độ kinh doanh
- Báo cáo định kỳ doanh thu, vận hành, kho,... (Hàng ngày, tuần, tháng, năm).
- Báo cáo các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành.- CV tiếng Anh
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành liên quan.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Có kinh nghiệm làm quản lý cửa hàng trong lĩnh vực thời trang nữ cao cấp.
- Có kinh nhiệm quản lý đội ngũ từ 3 - 5 nhân sự.
- Có kiến thức và khả năng xây dựng SOP cho vận hành kinh doanh hàng ngày của cửa hàng.
- Kiến thức sâu rộng về tất cả các thủ tục tại cửa hàng: Kiểm kê kho, quản lý nhân sự, thu tiền mặt, đối chiếu, bảo mật, nghi thức dịch vụ khách hàng cao cấp nhất, CSKH.
- Khả năng cung cấp thông tin, đào tạo tại chỗ cho các nhân viên bán hàng về kỹ thuật bán hàng, dịch vụ khách hàng, ...
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Khả năng Ngoại ngữ cơ bản (nói, viết). Biết thêm các ngôn ngữ khác như tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Trung là một lợi thế.
- Kỹ năng lãnh đạo, giải quyết vấn đề và quản lý thời gian hiệu quả.
- Tích cực, năng động, linh hoạt với thái độ có thể làm và cách tiếp cận thực hành
- Kỹ năng chuyên môn, có gu thẩm mỹ cá nhân và hiểu biết về thời trang.
- Tư duy nhanh nhạy, dễ dàng hiểu được các yêu cầu và thắc mắc của quản lý cấp cao.
- Kỹ năng báo cáo, thuyết trình.
- Sử dụng được Word, Excel, power point (làm báo cáo, đề xuất, thuyết trình,...), phần mềm POS.- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực (lương cứng + Thưởng Kinh doanh)
- Thưởng KPI, thưởng lễ tết, lương tháng thứ 13 hàng năm dựa theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của pháp luật (ngay khi làm việc chính thức).
- Chế độ nghỉ phép: 1 năm phép 12 ngày; được nghỉ lễ theo chính sách hiện hành
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: Tham gia các hoạt động sinh nhât, Party, du lịch; mua hàng ưu đãi nội bộ; các thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ,...
- Có cơ hội được tham gia các dự án sáng tạo, được gặp gỡ và làm việc với các nhân vật có tầm ảnh hưởng trong ngành thời trang, sáng tạo.
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự nghiệp.
- Cung cấp thiết bị phục vụ công việc.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Thời Trang Dhy
Công Ty Cổ Phần Thời Trang DHY Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số nhà 18, Đường Đoàn Trần Nghiệp, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Sở hữu hai thương hiệu thời trang lâu năm DANGHAIYEN và GARDENIA cùng với thương hiệu thời trang mới dành cho giới trẻ SILÀME, với sứ mệnh làm cách mạng thời trang hướng đến giá trị tận mỹ, Công ty cổ phần thời trang DHY hướng tới tầm nhìn trở thành thương hiệu thời trang quốc tế vào 31/12/2025.

Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Thời Trang DHY

Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Thời Trang DHY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Cổ Phần Thời Trang DHY

Công Ty Cổ Phần Thời Trang DHY

Click để đánh giá