Mô tả công việc
- Soạn thảo văn bản, sắp xếp lịch họp, ghi biên bản, xử lý các cuộc gọi từ đối tác bên ngoài, trình ký văn bản.
- Xử lý công việc hành chính văn phòng hàng ngày.
- Tiếp nhận hồ sơ, tài liệu hợp đồng, chứng từ, kiểm tra đối chiếu, lưu trữ tổng hợp và cung cấp thông tin cho các bộ phận khác.
- Quản lý, lưu trữ hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động và các vấn đề bảo hiểm xã hội, công đoàn nếu có.
- Theo dõi chi phí hàng ngày của công ty. Tổng hợp nhu cầu văn phòng phẩm, quản lý văn phòng phẩm và các vật tư lưu trữ.
- Tham gia và tổ chức các buổi event của công ty, góp sức xây dựng hình ảnh công ty trên các trang mạng xã hội và truyền thông.
- Hỗ trợ các công việc khác theo chỉ đạo của ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm admin văn phòng.
- Kỹ năng tin học văn phòng.
- Năng động, sáng tạo và nhiệt tình trong công việc.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm trong công việc.
- Tích cực xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp, phối hợp và trao đổi thông tin với các phòng ban nội bộ.
Quyền lợi được hưởng
Chế Độ Làm Việc:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước;
- Nghỉ phép năm theo quy định đối với người lao động của nhà nước;
- Được đề xuất, xét thưởng và xét tăng lương định kỳ (6 tháng/lần);
- Tham gia khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm sức khỏe 24/24;
- Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của công ty: Team building, lễ hội, du lịch, dã ngoại, ...
- Được làm việc trong môi trường năng động, hiện đại và tiếp cận nhiều công nghệ mới với những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết;
- Có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển và ổn định lâu dài.
Lương, Thưởng Và Phụ Cấp:
- Mức lương: Thỏa thuận tùy theo năng lực của ứng viên.
- Thưởng tháng 13 (tối thiểu 1 tháng lương);
- Được cấp Laptop cá nhân phục vụ cho công việc.
- Thưởng dự án tuỳ theo tiến độ công việc và tình hình kinh doanh của công ty.
Vượt qua đại dịch Covid 19 với sự phát triển mạnh mẽ, mở mới 28 showroom tại các vị trí đắc địa trên toàn quốc, Pantio đã liên tiếp hai năm được vinh danh Top 10 Tin dùng Việt Nam năm 2022, 2023 và Top 10 Thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á, Thái Bình Dương năm 2023. Tiếp nối thành công này, ngày 29/7, Pantio khai trương 5 showroom toạ lạc tại các vị trí đắc địa như Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Thảo Điền, TPHCM, TTTM Vincom Plaza TP Huế, TTTM Vincom Plaza Cao Lãnh, Đồng Tháp, TTTM GO! Quy Nhơn, TTTM GO! TP Nam Định, đạt con số gần 60 showroom trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG H VÀ A (PANTIO) được thành lập vào năm 2010
Mission
Luôn đón đầu các xu hướng thời trang trên thế giới, Pantio hướng tới phong cách thời trang tối giản, trẻ trung và hiện đại. Cùng Pantio tự tin định hình phong cách thời trang của chính mình, để đón nhận thành công trong cuộc sống. “Pantio - Thấu hiểu từng phong cách”.