Mô tả công việc
Tham mưu, đề xuất và thực hiện các giải pháp xử lý các vấn đề, tình huống phát sinh trong công việc.
Sắp xếp lịch trình và chuẩn bị các chuyến công tác của TGĐ.
Quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu của TGĐ một cách khoa học và bảo mật cao.
Hỗ trợ TGĐ trong việc thu thập, phân tích và tổng hợp thông tin, dữ liệu phục vụ cho việc ra quyết định.
Tham gia cùng các phòng ban, làm việc với các cơ quan Nhà Nước, kiểm tra chuyên ngành theo sự chỉ định của TGĐ.
Truyền đạt đúng, đủ các thông tin, chỉ đạo, quyết định của TGĐ đến các phòng ban công ty.
Tìm kiếm các đối tác, đơn vị trong và ngoài nước để thực hiện các nội dung liên quan đến: hợp tác quốc tế, M&A, xuất nhập khẩu.
Tham gia xây dựng các quy trình công việc phối hợp giữa các phòng ban.
Theo dõi và đôn đốc các phòng ban việc thực hiện các quyết định, công việc đúng tiến độ theo yêu cầu của TGĐ.
Hỗ trợ Tổng Giám đốc (TGĐ) trong việc lập kế hoạch, tổ chức, điều phối, ghi chép biên bản các cuộc họp, sự kiện quan trọng trong và ngoài công ty.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TGĐ.
Yêu cầu công việc
Thành thạo các kỹ năng về các phần mềm văn phòng số, Word, Excel, lập các biểu đồ phân tích dữ liệu, báo cáo và xây dựng các form, biểu mẫu.
Tiếng Anh: IELTS 6.0 hoặc các chứng chỉ khác tương đương trở lên (đặc biệt yêu cầu kỹ năng giao tiếp, nghe, nói thuần thục).
Năng động, chuyên nghiệp, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề hiệu quả.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí trợ lý hoặc các vị trí tương đương.
Có thể đi công tác nước ngoài.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan đến Chăn nuôi, Thú y, Hóa, Dược, Công nghệ sinh học.
Tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, tỉ mỉ và bảo mật thông tin cao
Có kinh nghiệm, khả năng đọc hiểu, phân tích các Luật, Nghị Định, Thông Tư là một lợi thế.
Quyền lợi
Thưởng tháng lương thứ 13,14... tùy theo kết quả kinh doanh của công ty.
Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ mát, teambuilding... định kỳ hàng năm.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, minh bạch, công bằng, năng động, sáng tạo.
Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty.
Thu nhập từ 12- 18 triệu tùy thuộc vào năng lực, kinh nghiệm, tiếng Anh.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 00:55:02
Vượt qua đại dịch Covid 19 với sự phát triển mạnh mẽ, mở mới 28 showroom tại các vị trí đắc địa trên toàn quốc, Pantio đã liên tiếp hai năm được vinh danh Top 10 Tin dùng Việt Nam năm 2022, 2023 và Top 10 Thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á, Thái Bình Dương năm 2023. Tiếp nối thành công này, ngày 29/7, Pantio khai trương 5 showroom toạ lạc tại các vị trí đắc địa như Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Thảo Điền, TPHCM, TTTM Vincom Plaza TP Huế, TTTM Vincom Plaza Cao Lãnh, Đồng Tháp, TTTM GO! Quy Nhơn, TTTM GO! TP Nam Định, đạt con số gần 60 showroom trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG H VÀ A (PANTIO) được thành lập vào năm 2010
Mission
Luôn đón đầu các xu hướng thời trang trên thế giới, Pantio hướng tới phong cách thời trang tối giản, trẻ trung và hiện đại. Cùng Pantio tự tin định hình phong cách thời trang của chính mình, để đón nhận thành công trong cuộc sống. “Pantio - Thấu hiểu từng phong cách”.