Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phân tích sự thay đổi nhu cầu của hệ thống để có những kế hoạch phù hợp với chiến lược kinh doanh của Tập đoàn thông qua các thông tin thị trường và sự thay đổi từ danh mục hàng hóa khuyến nghị.
- Phân bổ/theo dõi/đánh giá các mẫu mới do Chiến Lược Hàng Hóa/Brand Marketing/Trung Tâm Phát Triển Kinh Doanh Quốc Tế.
- Xây dựng và cải tiến các báo cáo theo định hướng của Phòng: báo cáo quản trị doanh thu/quản trị tồn kho/hàng hóa
- Đánh giá, hệ thống hóa dữ liệu: master data, hình ảnh, thông tin cửa hàng, thông tin sản phẩm.
- Tối ưu các hoạt động: phân bổ hàng và theo dõi, đánh giá hàng hóa.
- Xây dựng hệ thống cảnh báo nhằm kiểm soát các KPI đưa ra.
- Lên các báo cáo S&OP của các Khu vực, theo dõi tiến độ công việc trong biên bản.
- Cập nhật thị trường đối thủ: mẫu mã và chương trình từ đối thủ.
Ratio:
- Cải tiến tối ưu hóa báo cáo phòng.
- Triển khai báo cáo S&OP cho các khu vực
- Cập nhật tình hình thị trường đối thủ và hệ thống cửa hàng
- Quản lý việc phát triển của các mẫu mới
- Chuẩn hóa Data trên Server
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp: Đại học
- Chuyên ngành: QTKD, Toán thống kê, Quản lý chuỗi cung ứng,…hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
- Trình độ ngoại ngữ : Tiếng Anh khá
- Các học vấn khác cần cho ngành nghề: hiểu biết về nữ trang, hoạt động cung ứng chuỗi bán lẻ.
- Kinh nghiệm liên quan: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại như: xử lý số liệu, có kỹ năng phân tích... Có khả năng phân tích, đánh giá tình hình thị trường.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody là công ty thiết kế, sản xuất và kinh doanh sản phẩm thời trang. Những mẫu thiết kế mang nhãn hiệu YODY được trưng bày và bán duy nhất tại các chi nhánh offline và kênh online của YODY. Hiện tại YODY đang có trên 220 cửa hàng trên toàn quốc.
SỨ MỆNH YODY: Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng, miền Việt Nam và Thế giới
Review Thời Trang Yody
YODY đã chảy rất nhiều máu từ khi bỏ giá trị: đầu tư cho nhân viên và chăm sóc họ
Yody đã từng xây dựng cả 1 thương hiệu đã từng rất lớn nhưng ngần đó thời gian đến bây giờ đã thất bại, ế ẩm
Công ty không có tháng lương thứ 13 cho nhân viên và công ty thưởng Tết cho nhân viên khá là ít. Ngoài ra, công ty còn có một số quy định khá khó hiểu