Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- BRAND thời trang: DEXUS
- Nghiên cứu, phân tích các số liệu liên quan đến thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng mục tiêu để đưa ra đề xuất về phương án phát triển lên Trưởng bộ phận, Ban giám đốc.
- Theo dõi sát sao và lập báo cáo về ngân sách cho chiến lược thương hiệu trong các giai đoạn ngắn hạn như tháng, quý hoặc năm.
- Xây dựng các đầu mục chi tiết cho bộ nhận diện thương hiệu như hình ảnh, màu sắc, logo, slogan,...
- Liên hệ và làm việc trực tiếp với các đơn vị để thực hiện các hoạt động Brand Marketing theo kế hoạch được phê duyệt bởi cấp trên.
- Quản trị các kênh mạng xã hội, kênh truyền thông của sản phẩm, doanh nghiệp như website, Fanpage, TikTok, Instagram,..
- Phối hợp với team và các phòng ban để thực hiện các chiến dịch liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành marketing, truyền thông, quản trị kinh doanh, thương mại điện tử…
- Có tính sáng tạo cao, chủ động trong công việc và có tinh thần cầu tiến.
- Có kỹ năng làm việc nhóm, tư duy về phân tích và quản lý thời gian.
- Ứng viên có kinh nghiệm, hiểu biết về sản phẩm thời trang, làm đẹp... là thế mạnh.
* QUYỀN LỢI:
- Mức lương có thể đàm phán theo năng lực ứng viên.
- Hưởng các phúc lợi: BHXH, ngày nghỉ phép, thưởng lễ tết...
- Trang bị đầy đủ thiết bị làm việc.
- Sản phẩm đẹp, chất lượng, phù hợp với thị trường.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody là công ty thiết kế, sản xuất và kinh doanh sản phẩm thời trang. Những mẫu thiết kế mang nhãn hiệu YODY được trưng bày và bán duy nhất tại các chi nhánh offline và kênh online của YODY. Hiện tại YODY đang có trên 220 cửa hàng trên toàn quốc.
SỨ MỆNH YODY: Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng, miền Việt Nam và Thế giới
Review Thời Trang Yody
YODY đã chảy rất nhiều máu từ khi bỏ giá trị: đầu tư cho nhân viên và chăm sóc họ
Yody đã từng xây dựng cả 1 thương hiệu đã từng rất lớn nhưng ngần đó thời gian đến bây giờ đã thất bại, ế ẩm
Công ty không có tháng lương thứ 13 cho nhân viên và công ty thưởng Tết cho nhân viên khá là ít. Ngoài ra, công ty còn có một số quy định khá khó hiểu